Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep muốn gây sốc với sao sáng của Real Madrid

Thứ Ba 16/01/2018 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Diario Gol, Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Marco Asensio của Real Madrid vào tháng 1 này.

Pep Guardiola đang rất muốn đưa về tiền đạo Alexis Sanchez vào tháng 1 này. Ngôi sao người Chile cũng ấn tượng với nhà cầm quân người Chile và cũng muốn chuyển tới Etihad, song việc có thêm nhiều lựa chọn mới khiến ngôi sao sinh năm 1988 phải suy nghĩ nhiều hơn về tương lai của mình. Với việc M.U, Liverpool và Chelsea đều muốn có Sanchez, khả năng Man City tuột mất mục tiêu hàng đầu của mình là hoàn toàn có thể. Trong trường hợp không có ngôi sao của Arsenal, Pep sẽ phải đưa về ngôi sao khác.
Man City hoi mua tien ve Marco Asensio cua Real hinh anh
Marco Asensio là mục tiêu mới nhất của Man City
Theo Diario Gol, Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Marco Asensio của Real Madrid vào tháng 1 này. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang có sự trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây, anh được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ tài năng nhất của bóng đá thế giới. ở thời điểm hiện tại. Mùa này, Asensio đã có 4 bàn cùng 3 kiến tạo ở La Liga. Cầu thủ sinh năm 1996 rất đa năng khi có thể đá được ở nhiều vị trí trên hàng công, mẫu cầu thủ đa năng luôn được Pep đánh giá cao.
Những lý do khiến Man City thất bại trước Liverpool
Kết quả Liverpool 4-3 Man City khiến thầy trò Pep Guardiola phải nhận trận thua đầu tiên ở Premier League mùa này. Cùng điểm qua những lý do khiến Man xanh...
Dù được đánh giá cao nhưng tiền vệ Asensio đang gặp phải sự cạnh tranh vị trí rất lớn ở Real Madrid, việc Gareth Bale trở lại sau chấn thương đã đẩy cầu thủ 21 tuổi lên băng ghế dự bị. Mùa này, ngôi sao người Tây Ban Nha mới chỉ đá chính 9 lần ở La Liga. Bản thân Asensio muốn được đá chính thường xuyên hơn, nhưng sẽ rất khó để Zidane đáp ứng điều đó bởi trong tay ông có nhiều lựa chọn. Việc không được trao quá nhiều cơ hội có thể khiến Asensio ra đi để tìm kiếm cơ hội đá chính thường xuyên hơn.
Man City hoi mua tien ve Marco Asensio cua Real hinh anh 2
Man City bất ngờ muốn có Asensio
Man City có cơ hội chiêu mộ Marco Asensio của Real Madrid, nhưng không hề dễ dàng. Hiện cầu thủ này đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, Chelsea và M.U cũng đã nhòm ngó ngôi sao 21 tuổi. Không những vậy, Man City còn phải trả một số tiền rất lớn và đáp ứng mức lương rất cao cho cầu thủ này. Real sẽ không bán Asensio với giá thấp hơn 60 triệu euro, ngoài ra Man xanh còn phải đáp ứng mức lương tối thiểu 200.000 bảng cho ngôi sao sinh năm 1996.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X