Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhắm sao Juventus thay John Stones

Thứ Sáu 27/03/2020 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn mua trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus. HLV Pep Guardiola đã sẵn sàng đẩy đi John Stones để dọn đường đón cầu thủ người Italia.

Man City chi 35 triệu bảng mua Bonucci


Mùa giải năm nay, vị trí trung vệ trở thành vấn đề đau đầu với HLV Pep Guardiola. Vincent Kompany đã ra đi trong khi đó Aymeric Laporte dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu dài hạn. John Stones và Nicolas Otamendi đều thiếu ổn định.
 
Man City muốn mua trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus hình ảnh

Bonucci được Man City quan tâm


Nhà cầm quân người Tây Ban Nha thường xuyên phải kéo tiền vệ phòng ngự Fernandinho về đá trung vệ. Để giải quyết vấn đề này, đội chủ sân Etihad đã phải lên kế hoạch nâng cấp trung tâm hàng thủ. Theo Calciomercato, Man City muốn mua trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus.

Bonucci năm nay 32 tuổi, được đánh giá cao về tài năng lẫn kinh nghiệm thi đấu, đặc biệt ở đấu trường châu Âu. Mùa giải năm nay, trung vệ sinh năm 1987 ra sân 34 lần trên mọi đấu trường và ghi được 4 bàn thắng.

Hợp đồng của cầu thủ người Italia với Juventus còn thời hạn đến Hè 2024 và Man City hy vọng số tiền 35 triệu bảng sẽ giúp họ có được Bonucci. BLĐ Man xanh được cho thực sự nghiêm túc trong thương vụ này.

Để dọn dường đón Bonucci, nửa xanh thành Manchester sẽ đẩy đi John Stones. Hiện Arsenal đang quan tâm cựu sao Evertonchấp nhận chi tới 42 triệu bảng đưa cầu thủ người Anh rời Etihad. 

Ngoài trung vệ của Juventus, Man City còn đưa một vài cái tên khác vào tầm ngắm như Milan Skriniar của Inter Milan hay Caglar Soyuncu của Leicester City. 

Mới đây, Man City nhận tin vui từ Laporte khi ngôi sao người Pháp cam kết gắn bó tương lai lâu dài với sân Etihad: “Tôi cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Chúng tôi đã làm được những điều hết sức tuyệt vời. Tôi muốn tiếp tục cùng CLB giành thêm những danh hiệu”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X