Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep tiết lộ lý do vì sao không để De Bruyne nghỉ ngơi

Thứ Bảy 10/02/2018 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola tiết lộ rất muốn để tiền vệ Kevin De Bruyne nghỉ ngơi nhưng cầu thủ này từ chối đặc ân đó.

Man City đang chơi thăng hoa ở mùa giải này, họ dẫn đầu ở Premier League với khoảng cách 13 điểm với đội xếp thứ 2 M.U. Man xanh cũng đã lọt vào chung kết cúp Liên đoàn Anh và có mặt ở vòng 1/8 Champions League cũng như vòng 5 FA Cup. Đội chủ sân Etihad vẫn còn hy vọng mang về cú ăn 4 ở mùa giải này. Tiền vệ Kevin De Bruyne là một trong những cầu thủ đóng góp nổi bật vào lối chơi của Man City, anh là ngôi sao không thể thay thế ở tuyến giữa của nửa xanh thành Manchester.
Pep tiet lo ly do vi sao khong de De Bruyne nghi ngoi hinh anh
De Bruyne đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Man City
Theo thống kê, tiền vệ De Bruyne đã có tên trong đội hình xuất phát của Man City trong cả 26 trận ở Premier League mùa này, anh di chuyển với quãng đường tổng cộng 288 km. Ngôi sao người Bỉ là một trong những cầu thủ thi đấu và di chuyển nhiều nhất giải Ngoại hạng Anh mùa này. Một số trụ cột của Man xanh như Sane, Jesus hay Stones đều đã dính chấn thương khi phải thi đấu quá nhiều, song cầu thủ sinh năm 1991 vẫn tỏ ra khỏe mạnh.
Man City vs Leicester (0h30 ngày 11/2): Lấy đà ra biển lớn
Một chiến thắng trong tầm tay sẽ giúp thầy trò Pep Guardiola thêm phần thảnh thơi ở đấu trường Premier League để bắt đầu dồn trọng tâm trở lại cho Champions...
HLV Pep Guardiola tiết lộ rất muốn để tiền vệ Kevin De Bruyne nghỉ ngơi nhưng cầu thủ này đã từ chối đặc ân đó: “Tôi cảm ơn những đóng góp của De Bruyne vào lối chơi của Man City, cậu ấy thi đấu như một chiến binh vậy. Phải thừa nhận thực tế rằng cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Man City ở thời điểm hiện tại, cậu ấy cũng là một trong những ngôi sao thi đấu và di chuyển nhiều nhất. Đã có những thời điểm tôi muốn để De Bruyne nghỉ ngơi, nhưng cậu ấy đã từ chối, cậu ấy vẫn muốn được ra sân đều đặn”.
Pep tiet lo ly do vi sao khong de De Bruyne nghi ngoi hinh anh 2
Pep choáng với tinh thần thi đấu của De Bruyne
“De Bruyne đang là ngôi sao không thể thay thế ở tuyến giữa, cậu ấy có tầm ảnh hưởng quá lớn lên lối chơi của đội.Trong mỗi trận đấu, cậu ấy tung ra rất nhiều đường chuyền và tạo ra nhiều cơ hội, giúp chúng tôi tấn công và phòng thủ cân bằng hơn. Tinh thần của De Bruyne là rất tốt, cậu ấy có thể chơi 3 trận trong một tuần mà không biết mệt mỏi. Tất nhiên là tôi vẫn cần phải tính toán để cậu ấy giữ được phong độ ổn định trong phần còn lại của mùa giải”, Pep tiếp tục.

Phong độ của De Bruyne ở Premier League 2017/18

Phong độ của De Bruyne ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X