Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep muốn các học trò đá hết sức trước Arsenal

Chủ Nhật 25/02/2018 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu trước trận Arsenal vs Man City ở chung kết cúp Liên đoàn Anh, HLV Pep Guardiola muốn các học trò chơi hết sức trên sân Wembley.

Arsenal vs Man City trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa giải 2017/18, đây là trận đấu mà cả 2 bên đều khát khao chiến thắng. Với Arsenal, họ đang đứng trước khả năng trắng tay, bởi vậy thầy trò Wenger đang cố gắng vô địch giải đấu này để cứu vãn một mùa giải thất bại. Với Man City, họ rất cần chiến thắng để xua tan sự thất vọng sau trận thua Wigan 0-1 tại FA Cup cách đây không lâu, thầy trò Pep Guardiola cũng cần danh hiệu cúp Liên đoàn Anh để tạo tâm lý thuận lợi cho phần còn lại của mùa giải.
Pep Guardiola noi gi truoc tran Arsenal vs Man City hinh anh
Man City sẽ gặp Arsenal trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa này
Phát biểu trước trận Arsenal vs Man City ở chung kết cúp Liên đoàn Anh, HLV Pep Guardiola muốn các học trò chơi hết sức trên sân Wembley: “Trước trận chung kết tôi muốn nói với các học trò của mình rằng các bạn hãy bình tĩnh hơn và dũng cảm hơn. Trong một mùa giải không có nhiều trận chung kết, bởi vậy bạn phải đá làm sao để sau trận đấu không được phép hối hận. Bởi khi đó đã là quá muộn, và bạn sẽ tự hỏi mình tại sao tôi không cố gắng hơn khi trận đấu vẫn còn đang diễn ra. Dù kết quả thế nào thì tôi cũng muốn các bạn chiến đấu hết sức trong những trận chung kết”.
Arsenal vs Man City (23h30 ngày 25/2): Đổi màu đại chiến
Trong lần so tài đầu tiên ở mùa giải này, Arsenal đã thất bại toàn diện 1-3 trước Man City. Nhưng tái ngộ ở chung kết cúp Liên đoàn với nhiều đổi thay, sẽ là...
Đánh giá về đối thủ Arsenal, Pep tiếp tục: “Họ có một đội hình khá tốt và có khát khao chiến thắng rất lớn. Wenger đang phải đối mặt với nhiều áp lực, tất nhiên là ông ấy muốn vô địch giải đấu này để giải tỏa những áp lực đang gặp phải. Đây là trận đấu không hề dễ dàng, nhất là trong bối cảnh Arsenal luôn chơi khá tốt trong những trận chung kết gần đây. Tuy nhiên, Man City cũng rất cần danh hiệu này, bởi vậy chúng tôi sẽ chơi một trận đấu sòng phẳng với Arsenal”.
Pep Guardiola noi gi truoc tran Arsenal vs Man City hinh anh 2
HLV Pep Guardiola muốn các học trò chơi hết sức trước Arsenal
Arsenal đánh bại Man City 2-1 trong trận bán kết FA Cup mùa trước, đó là trận đấu mà Gabriel Jesus đã phải ngồi ngoài vì chấn thương. Mùa này, cầu thủ người Brazil cũng chính chấn thương dây chằng và nghỉ thi đấu 2 tháng, nhưng lúc này anh đã có thể ra sân trở lại. Pep khẳng định Jesus đang có khát khao rất lớn trước trận đấu với Arsenal: “Mùa trước cậu ấy không thể ra sân trước Arsenal ở bán kết FA Cup, mùa này cậu ấy đang khát khao ra sân trong trận đấu vào tối nay. Jesus đã trở lại tập luyện, cậu ấy cũng đã có thể ra sân thi đấu, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ chơi tốt nếu được trao cơ hội”.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X