Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep lên tiếng về thông tin chiêu mộ Haaland

Thứ Bảy 19/03/2022 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng loạt tờ báo quốc tế cho rằng Man City đang dẫn đầu cuộc đua giành Erling Haaland vào mùa hè này, và HLV Pep Guardiola đã lên tiếng chia sẻ.

Pep mở lời về Haaland

Theo đó, chỉ còn 3 CLB tranh giành chữ ký của chân sút người Na Uy, bao gồm Real Madrid, Barcelona và Man City. Erling Haaland ưu tiên chuyển đến La Liga, nhưng đội bóng Anh là nơi đảm bảo suất đá chính và tình hình tài chính. Dự kiến trong hơn 1 tuần tới, Haaland sẽ đưa ra quyết định chính thức của mình, bao gồm khả năng ở lại Dortmund.

Khi được hỏi về khả năng chiêu mộ chân sút này, HLV Pep Guardiola trả lời: “Từ khi tôi tới đây, cứu mỗi tháng người ta lại nói chúng tôi chuẩn bị ký hợp đồng với 50 cầu thủ. Ngay lúc này, điều đó là bất khả thi. Tôi sẽ không nói về một anh chàng không có ở đây.

Pep Guardiola lên tiếng về thông tin chiêu mộ Haaland hình ảnh
HLV Pep Guardiola lên tiếng về khả năng chiêu mộ Erling Haaland

Cậu ấy là cầu thủ của Dortmund. Khi mùa giải kết thúc, thị trường chuyển nhượng sẽ mở cửa và rất nhiều điều có thể xảy ra. Có thể tôi đã nói về khả năng Man City cần một tiền đạo cho 6-7 năm tới, nhưng tôi không phải người nói rằng đội bóng sẽ thành công hay thất bại chỉ vì không có tiền đạo”.

Ở kết quả bốc thăm tứ kết Champions League, Man City sẽ chạm trán Atletico – đối thủ vừa hạ đội bóng đồng hương Man United. Pep Guardiola vẫn còn nguyên cơ hội theo đuổi cú ăn 3 ở mùa giải này, bao gồm Premier League, FA Cup và Champions League như MU năm 1999: “Nếu United làm được điều đó, nghĩa là một đội bóng khác cũng có thể. Nhiều người nói chúng tôi không thể giành 3 danh hiệu quốc nội, nhưng chúng tôi đã làm được đó thôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X