Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep mang 2 tin vui đến cho NHM Man City trước trận đại chiến Liverpool

Thứ Sáu 05/10/2018 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola nói về trận Liverpool vs Man City, ông thầy người TBN cảm thấy rất vui khi Kevin De Bruyne và Benjamin Mendy đã tập luyện trở lại và có thể ra sân.

Pep báo 2 tin vui cho NHM Man City


Tại vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19, Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân của Liverpool. Hai đội đang cùng có 19 điểm sau 7 vòng đấu và chia sẻ hai vị trí dẫn đầu, cuộc đọ sức giữa họ sẽ quyết định rất lớn đến chức vô địch Premier League mùa này.
Pep Guardiola nói về trận Liverpool vs Man City hình ảnh

De Bruyne có thể ra sân trước Liverpool


Từ năm 2003 đến nay Man City chưa thể đánh bại Liverpool tại sân Anfield, khi mà đối thủ đang có dấu hiệu sa sút khi không thắng trong 3 trận gần nhất, đây sẽ là cơ hội để Man xanh đánh bại đối thủ trên sân nhà của họ sau 15 năm.

Pep Guardiola nói về trận Liverpool vs Man City, ông thầy người TBN đã thông báo 2 tin vui cho NHM đội chủ sân Etihad. Theo đó Kevin De Bruyne và Benjamin Mendy đã tập luyện trở lại và có thể ra sân trong chuyến làm khách trên sân Anfield.

De Bruyne đã tập luyện trở lại, cậu ấy tỏ ra khá sung sức. Cậu ấy có thể ra sân trước Liverpool hay không ư? Các bạn sẽ được biết điều đó vào tối Chủ nhật. Benjamin Mendy cũng đã tập luyện trở lại bình thường, tôi vẫn chưa quyết định có sử dụng cậu ấy ngay từ đầu hay không”.

“'Mọi người đều ổn, Gundogan có một chút vấn đề. Cậu ấy không có mặt trong buổi tập mới nhất của Man City, cậu ấy bị đau nhẹ. Tôi sẽ quyết định có để cậu ấy ra sân thi đấu hay không vài giờ trước khi trận đấu diễn ra”.
Pep Guardiola noi ve chan thuong cua Benjamin Mendy.

Benjamin Mendy cũng có thể trở lại thi đấu


“Đó là một trận đấu khó khăn. Làm khách trên sân của Liverpool chưa bao giờ dễ dàng cả. Tôi đã được nếm trải điều đó. Tất nhiên là chúng tôi muốn giành chiến thắng, nhưng chúng tôi sẽ phải cải thiện rất nhiều thứ nếu như muốn giành 3 điểm”.

Nói về thất bại của Liverpool trước Napoli ở vòng bảng Champions League, Pep chia sẻ thêm: “Napoli là một đội bóng lớn, họ được dẫn dắt bởi Ancelotti, bởi vậy việc Liverpool thất thủ trên đất Italia không phải một cú sốc đối với tôi”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X