Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep: "Man City vẫn ở chiếu dưới so với Real, Barca và Bayern"

Thứ Bảy 09/03/2019 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City chưa thể ngang hàng với Barca, Real và Bayern, đó là nhận định của HLV Pep Guardiola, người đang giúp Man xanh tiến gần hơn đến những danh hiệu ở mùa giải này.

Pep tin rằng Man City ở chiếu dưới so với Barca, Real và Bayern


Trong khoảng 10 năm trở lại đây, Man City đã trở thành thế lực của bóng đá Anh và ở cả châu Âu nữa. Nhờ những đồng tiền của các ông chủ giàu có, đội chủ sân Etihad đã đưa về rất nhiều những ngôi sao chất lượng. Với rất nhiều tiền được chi ra, Man xanh đủ khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn.
Man City chưa thể ngang hàng với Barca, Real và Bayern hình ảnh

Man City đang tiến bộ rất nhiều trong những năm gần đây


HLV Pep Guardiola được đưa về với mục tiêu giúp Man City giành thật nhiều danh hiệu lớn. Đây là mùa giải thứ 3 của cựu HLV Barca tại Etihad, trong thời gian đã qua ông giúp Man xanh giành 2 chức vô địch cúp Liên đoàn và 1 Ngoại hạng Anh. Ở Champions League, Man City cũng đang cho thấy những sự tiến bộ.

Man City là ứng viên vô địch C1 mùa này, họ cùng với Bara, Bayern hay Juventus là những ứng viên nặng ký. Nhiều người cho rằng ở thời điểm hiện tại, Man City ngang hàng với những CLB hàng đầu châu Âu, song Pep không nghĩ vậy.

Man City chưa thể ngang hàng với Barca, Real và Bayern, đó là nhận định của HLV Pep Guardiola, người đang giúp Man xanh tiến gần hơn đến những danh hiệu ở mùa giải này.
Pep Guardiola

Pep Guardiola nói về Man City


“10 năm gần đây, một trong những đội bóng phát triển nhất là Manchester City. Không chỉ dưới thời của tôi, mà trước đó đội bóng cũng phát triển rất mạnh và mang về những danh hiệu. Tuy nhiên, Man City vẫn không thể so sánh với Barca, Real và Bayern”.

“3 CLB kể trên phải mất một thời gian dài để có một lịch sử vĩ đại. Man City vẫn cách rất xa các đội bóng đó vì chúng tôi mới có 10 năm phát triển. Chúng tôi cần phải chơi tốt hơn nữa, giành thật nhiều danh hiệu để có thể tiến gần hơn đến đẳng cấp của họ”.

Đêm nay, Man City vs Watford trong trận đấu thuộc vòng 30 Ngoại hạng Anh 2018/19, mục tiêu của thầy trò Pep Guardiola chắc chắn là 3 điểm để bảo vệ ngôi đầu trên BXH.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X