Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep: "Man City thiếu kinh nghiệm để vô địch Champions League"

Thứ Bảy 15/04/2017 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola cho rằng Man City thiếu kinh nghiệm để có thể vô địch Champions League.

Mùa giải vừa qua, Man City dưới sự dẫn dắt của Pellegrini đã chơi khá thành công ở Champions League. Họ đánh bại PSG để lọt vào tới bán kết. Đó là lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng này họ đi sâu đến vậy ở đấu trường lớn nhất châu Âu dành cho cấp độ CLB. Song đại diện của nước Anh đã không thể vào chung kết khi thất thủ trước Real Madrid, đội sau đó đã lên ngôi vô địch. Khi HLV Pep Guardiola đến sân Etihad, sự kỳ vọng còn nhiều hơn nữa. Bởi nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã đăng quang ở đấu trường này khi còn dẫn dắt Barca và 3 lần đưa Bayern vào bán kết.
HLV Pep Guardiola Man City thieu kinh nghiem o UCL hinh anh
Man City phải dừng bước ở vòng 1/8 Champions League mùa này
Mặc dù được kỳ vọng khá nhiều, nhưng HLV Pep Guardiola lại không thể giúp Man City đi sâu ở Champions League mùa này. Họ phải dừng bước trước Monaco ở vòng 1/8. Dù tỉ số sau hai lượt trận là 6-6 nhưng đại diện của nước Anh bị loại vì luật bàn thắng trên sân khách. Rõ ràng, việc dừng bước quá sớm khiến NHM nửa xanh thành Manchester không thể hài lòng. Trước những áp lực vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã phải lên tiếng.
Pep: Cuộc đua Top 4 gay cấn đến những vòng đấu cuối cùng
Sau trận Man City 3-1 Hull City, HLV Pep Guardiola khẳng định cuộc đua Top 4 tại Premier League sẽ gay cấn đến những vòng đấu cuối cùng.
HLV Pep Guardiola cho rằng Man City thiếu kinh nghiệm để có thể vô địch Champions League: “Man City có một đội hình gồm nhiều cầu thủ có chất lượng tốt. Nếu so sánh đội hình của chúng tôi với Real Madrid, Bayern Munich, Juventus và Barcelona thì không có sự khác biệt quá lớn. Nhưng khác biệt ở đây là kinh nghiệm. Chúng tôi thua kém rất nhiều so với những đội bóng này về kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu. Man City có quá ít những cầu thủ từng vô địch Champions League hay thường xuyên lọt vào bán kết hoặc chung kết”.
HLV Pep Guardiola Man City thieu kinh nghiem o UCL hinh anh 2
Pep Guardiola thừa nhận Man City thiếu kinh nghiệm ở sân chơi Champions League
“Ở Champions League, kinh nghiệm là thứ vô cùng quan trọng. Tôi hy vọng rằng thất bại ở mùa giải này sẽ khiến chúng tôi trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới. Nhưng muốn làm được điều đó chúng tôi cần phải kết thúc ở một vị trí trong Top 4 tại Premier League. Đội bóng vẫn đang cố gắng làm điều đó. Chúng tôi sẽ giành chiến thắng trong những vòng còn lại để giành vé tham dự Champions League mùa giải tới”, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tiếp tục.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X