Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep: "Man City sẽ mạnh mẽ hơn nữa trong mùa giải tới"

Chủ Nhật 12/05/2019 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn báo chí, vị thuyền trưởng Man City, Pep Guardiola khẳng định CLB Man City sẽ còn mạnh hơn trong mùa bóng 2019/20.

Thất bại cay đắng trước Tottenham khiến CLB Man City mất cơ hội chinh phục chiếc cúp bạc UEFA Champions League. Và đây có thể xem là thất bại mà HLV Pep Guardiola rất khó 'nuốt trôi'.

Và trong một chia sẻ gần đây, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã khẳng định Man xanh sẽ còn mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Pep Guardiola Man City sẽ mạnh mẽ hơn nữa trong mùa giải tới hình ảnh
Pep Guardiola khẳng định Man City sẽ còn mạnh hơn nữa ở mùa bóng kế tiếp

"Mùa giải tới, Man City sẽ mạnh mẽ hơn, tôi dám chắc là như vậy. Man City sẽ mạnh hơn và thi đấu tốt hơn", Pep tâm sự.

"Man City đang thi đấu tấn công ngày càng tốt hơn. Nhìn chung ở Premier League, chúng tôi đã chơi khá ổn nhưng tại Champions League, Man City vẫn dễ bị tổn thương do kinh nghiệm và sự nôn nóng của các cầu thủ".

Chỉ còn một vòng đấu nữa, giải Ngoại hạng Anh sẽ kết thúc. Và Man City đang bị đối thủ Liverpool bám đuổi ngay phía sau với 1 điểm ít hơn. Nếu không thể giành trọn vẹn 3 điểm, Man City rất có thể sẽ để mất chức vô địch.

Áp lực lúc này đang rất lớn, tuy nhiên HLV Pep Guardiola lại không tỏ ra lo lắng về chuyện này trước chuyến làm khách tới sân của Brighton. Nhà cầm quân người TBN cũng thừa nhận đội bóng của mình vẫn còn việc phải làm nếu họ muốn tránh việc trở thành đội bóng á quân giành điểm số cao kỷ lục trong lịch sử Premier League.

"Quyền tự quyết nằm trong tay Man City. Chúng tôi phải giành 3 điểm. Các cầu thủ đều hiểu điều đó. Chúng tôi đã không đề cập về danh hiệu Premier League hay thất bại trong 2, 3 ngày qua. Tất cả chỉ là liên quan tới Brighton, về sức mạnh, điểm yếu và khả năng phòng ngự của họ. Và ngày mai, các chàng trai - hãy ra sân và thi đấu hết sức".

Minh Long (TVNN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X