Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep: "Man City mua sắm như vậy là chưa đủ"

Thứ Bảy 05/08/2017 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola khẳng định chuyển nhượng Man City ở Hè 2017 vẫn cần thêm những tân binh.

Man City đang là đội bóng chi tiêu mạnh nhất ở Premier League cho đến thời điểm này. Man xanh đã bỏ ra tổng cộng 210 triệu bảng để nâng cấp đội hình. Những Ederson, Danilo, Bernardo Silva và Benjamin Mendy được đưa về Etihad với nhiệm vụ giúp đội chủ sân Etihad hướng đến những danh hiệu lớn ở mùa giải 2017/18. Pep đã thanh lọc lực lượng một cách toàn diện sau 2 mùa Hè, ông đã đẩy đi rất nhiều những cái tên không hợp với chiến thuật của mình. Ở chiều ngược lại vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng khiến Man City phải bỏ ra gần 400 triệu bảng để mua sắm lực lượng.
Pep Chuyen nhuong Man City mua sam nhu vay la chua du hinh anh
Man City đã đưa về rất nhiều tân binh ở Hè 2017
HLV Pep Guardiola khẳng định chuyển nhượng Man City ở Hè 2017 vẫn cần thêm những tân binh: “Chúng tôi cần rất nhiều những cầu thủ chất lượng để nâng cấp đội hình. Tôi biết ơn CLB vì đã chi tiền để tôi nâng cấp đội hình. Mùa trước, chúng tôi là một trong những đội bóng có độ tuổi trung bình lớn nhất giải đấu, tôi đã cải thiện điều đó bằng việc đưa về những cầu thủ trẻ như Ederson, Danilo, Bernardo Silva và Benjamin Mendy”.
Guardiola nhắn các học trò: “Cuộc chiến đã bắt đầu!”
Pep Guardiola nhắn nhủ các học trò tại Man City rằng mùa giải đã cận kề và họ cần chuẩn bị sẵn tinh thần chiến đấu.
“Tôi nghĩ rằng Man City vẫn cần bổ sung thêm một chút nữa. Kỳ chuyển nhượng Hè 2017 vẫn còn kéo dài cho đến ngày 31/08, bởi vậy chúng tôi vẫn còn thời gian để lựa chọn”, Pep tiếp tục. Khi được hỏi về tiêu chí mua cầu thủ, cựu HLV của Barca tiếp tục: “Những cầu thủ phải thuyết phục được tôi. Sau đó chúng tôi sẽ đưa ra lời đề nghị, tôi sẽ cho họ một tuần để suy nghĩ về lời đề nghị của Man City. Tôi khá hài lòng với kế hoạch mua sắm của đội bóng, những mục tiêu mà tôi muốn đưa về đều diễn ra thuận lợi”.
Pep Chuyen nhuong Man City mua sam nhu vay la chua du hinh anh 2
Pep Guardiola vẫn muốn mang về thêm tân binh
Nói về kế hoạch của Man City mùa tới, Pep tiếp tục: “Với những sự đầu tư mạnh mẽ, BLĐ đội bóng chắc chắn đòi hỏi những danh hiệu. Chúng tôi sẽ phải mang về những danh hiệu lớn. Trọng tâm của Man City là Premier League, đội bóng cũng đặt mục tiêu tiến sâu ở Champions League. Tôi đã có được những nhân tố để hoàn thiện đội hình, tôi nghĩ rằng đội bóng hoàn toàn có thể hoàn thành mục tiêu giành chức vô địch Ngoại hạng Anh hoặc Champions League”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X