Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep: "Man City mùa này còn hay hơn mùa trước"

Thứ Hai 04/03/2019 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola phát biểu về phong độ của Man City, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định Man xanh ở mùa giải này còn tốt hơn mùa trước.

Pep nói về phong độ của Man City


Mùa giải vừa qua, Man City đã dễ dàng có được chức vô địch Ngoại hạng Anh. Họ thậm chí còn lên ngôi trước vài vòng đấu. Ngoài danh hiệu kể trên, đội chủ sân Etihad còn mang về thêm chức vô địch cúp Liên đoàn Anh.

Pep Guardiola phát biểu về phong độ của Man City hình ảnh

Pep Guardiola nói về phong độ của Man City


Mùa giải này, nửa xanh thành Manchester vẫn đang trong cuộc đua giành những danh hiệu. Họ vừa vô địch cúp Liên đoàn Anh. Thầy trò Pep Guardiola vẫn còn cơ hội mang về cho mình thêm 3 danh hiệu nữa. Ở Ngoại hạng Anh, Man City vừa vượt mặt Liverpool để chiếm lấy ngôi đầu bảng.

Pep Guardiola phát biểu về phong độ của Man City, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định Man xanh ở mùa giải này còn tốt hơn mùa trước.

“Với những gì Man City đang thể hiện, tôi nhận thấy rằng đội bóng chơi còn tốt hơn ở mùa giải trước. Chúng tôi đang chiến đấu cho những danh hiệu, chúng tôi muốn vô địch tất cả những giải đấu mà mình tham dự. Man City muốn bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh, chúng tôi sẽ làm mọi cách để đạt được mục đích của mình”.

“Liverpool và Man City đang tạo ra cuộc đua hấp dẫn, tôi nghĩ chúng tôi chơi tốt hơn họ bởi Man City thi đấu nhiều hơn Liverpool 9 đến 10 trận từ đầu mùa giải. Tôi hạnh phúc với những gì các học trò thể hiện từ đầu mùa giải, tôi muốn họ tiếp tục duy trì sự tập trung”.

Pep Guardiola cũng nói về chấn thương của Kevin de Bruyne, ông thầy người TBN xác nhận cầu thủ 27 tuổi dính chấn thương gân khoeo và có thể phải nghỉ thi đấu 4 tuần.

Video Bournemouth 0-1 Man City (Vòng 29 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X