Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep: "Man City không hề quan tâm Van Dijk"

Thứ Năm 28/12/2017 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Pep Guardiola khẳng định Man City không hề quan tâm trung vệ Virgil van Dijk, người vừa cập bến Liverpool với giá 75 triệu bảng.

 

Cách đây không lâu, Liverpool vừa chính thức công bố thương vụ trung vệ Virgil van Dijk. Đội chủ sân Anfield đã bỏ ra 75 triệu bảng để thuyết phục Southampton nhả ngôi sao của mình. Với số tiền lớn như vậy, cầu thủ sinh năm 1991 đã trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Tuyển thủ người Hà Lan sẽ chính thức cập bến đội bóng thành phố Cảng ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018 mở cửa.
 
Man City khong mua trung ve Virgil van Dijk hinh anh
Virgil van Dijk cập bến Liverpool với giá 75 triệu bảng
Nhiều nguồn tin cho rằng Liverpool đã vượt mặt Man City để có trung vệ Van Dijk. HLV Pep Guardiola cũng rất muốn có cầu thủ 26 tuổi để nâng cấp hàng thủ. Tuy nhiên, Man xanh đã không thể cạnh tranh với The Kop. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Pep khẳng định ông không hề quan tâm ngôi sao của Southampton: “Có rất nhiều tin đồn và tôi không có nhiệm vụ phải giải thích tất cả. Nhưng tôi có thể khẳng định rằng Man City không hề quan tâm Van Dijk dù cậu ấy là một cầu thủ chất lượng”.
 
Liverpool mua Van Dijk giá kỷ lục thế giới: Cơn ghen tức của Mourinho
Jose Mourinho đã chỉ trích Man City mua hậu vệ với giá tiền đạo và chẳng thể hào hứng khi Liverpool trả cho Southampton 75 triệu bảng để có Van Dijk. Nhưng...
Nói về việc Liverpool bỏ ra 75 triệu bảng để có Van Dijk, Pep chia sẻ thêm: “Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng, tôi nghĩ rằng cậu ấy là sự bổ sung chất lượng cho Liverpool. Van Dijk có nhiều năm thi đấu ở Premier League, bởi vậy cậu ấy sẽ nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Còn về chuyện mức giá mà Liverpool bỏ ra, có rất nhiều yếu tố để tác động đến một thương vụ chuyển nhượng, tôi không biết rõ điều đó và không đưa ra nhận định”.
 
Man City khong mua trung ve Virgil van Dijk hinh anh 2
Pep khẳng định Man City không quan tâm Van Dijk
Virgil van Dijk có khả năng không chiến cực tốt, anh không những hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình mà còn thường xuyên bọc lót cho các đồng đội. Anh được đánh giá sẽ nâng tầm hàng thủ Liverpool. Còn với Man City, với chấn thương mới nhất của Kompany nhiều khả năng Pep sẽ mua thêm trung vệ vào tháng 1 tới. Hiện Jonny Evans đang là mục tiêu hàng đầu được đội chủ sân Etihad nhắm tới, Man xanh sẽ phải bỏ ra 30 triệu bảng để có được ngôi sao của West Brom.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X