Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep: Man City sẽ không chiêu mộ Mbappe

Thứ Hai 19/06/2023 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola lên tiếng khẳng định tiền đạo Kylian Mbappe không phải kế hoạch chuyển nhượng của Man City trong phiên chợ hè 2023.

Tương lai của tiền đạo Kylian Mbappe mùa hè tới đang là chủ đề nóng xuất hiện khắp trên các mặt báo. Mới đây, tiền đạo người Pháp tuyên bố sẽ không gia hạn hợp đồng với PSG. 

Phía PSG đề nghị Mbappe kí vào bản hợp đồng mới, nếu không sẽ bán anh ngay trong hè này để tránh việc mất trắng sau 1 năm nữa. 

Hiện tại, Man City được cho là một trong những điểm đến lý tưởng cho Mbappe nếu rời PSG. Tuy vậy, HLV Pep Guardiola lên tiếng khẳng định The Citizens không hề có ý định chiêu mộ đội trưởng ĐT Pháp hè tới.

Pep Man City sẽ không chiêu mộ Mbappe 1
Mbappe bỏ ngỏ tương lai trong kì chuyển nhượng hè 2023.

HLV Pep Guardiola cho biết:

"Chúng tôi không có ý định kí hợp đồng với Mbappe. Cậu ấy sẽ không chuyển tới thi đấu cho Man City đâu. Tất cả mọi người đều biết cậu ấy muốn đi đâu mà."

Như lời Pep nói, ai cũng hiểu Real Madrid là bến đỗ trong mơ của Mbappe. Chân sút người Pháp là fan của Los Blancos từ bé.

Tuy vậy, Real Madrid cũng sẽ không chiêu mộ Mbappe hè này. Mới đây, Chủ tịch Perez khẳng định Kền Kền Trắng đã khóa sổ chuyển nhượng sau 2 bản hợp đồng với Bellingham và Joselu. Nhiều khả năng Real Madrid sẽ trở lại thương vụ này vào mùa hè 2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X