Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep: "Man City còn lâu mới vô địch C1"

Thứ Ba 23/10/2018 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League, tuy nhiên HLV Pep Guardiola thừa nhận Man City chưa đủ trình để lên ngôi vô địch châu Âu.


Man xanh vẫn chưa chín đủ
 

Ở mùa bóng năm ngoái, đội chủ sân Etihad đã dừng bước ở vòng tứ kết Champions League, sau 2 trận thua xứng đáng trước Liverpool. Chia sẻ một lần nữa về khả năng lên ngôi ở giải đấu hấp dẫn nhất cấp CLB, Pep Guardiola đã tỏ ra khiêm tốn.
 
Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Trong giải đấu căng thẳng như vậy, bạn cần một điều gì đó thực sự đặc biệt. Nhưng tôi không thấy đội bóng của mình sở hữu điều đó. Ở mùa giải trước, chúng tôi vẫn chưa sẵn sàng để giành chiến thắng – đó là những gì tôi cảm nhận.”

HLV Pep Guardiola thừa nhận Man City chưa đủ trình vô địch C1

HLV Pep Guardiola thừa nhận Man City chưa đủ trình vô địch C1


“Chúng tôi vẫn nỗ lực trong những trận đấu của mình, chúng tôi sẽ làm hết sức có thể. Tuy nhiên để trở thành ứng cử viên thực sự phụ thuộc vào rất nhiều điều. Chúng tôi vẫn chưa đủ kinh nghiệm và cần thêm thời gian. Ngay lúc này, những gì Man City cố gắng làm, đó là tiến gần hơn tới đẳng cấp của những đội bóng hàng đầu.”
 
“Không chỉ là các cầu thủ, tất cả mọi người tại đội bóng từ Chủ tịch, người hâm mộ và nhân viên đều phải cần thời gian để tiến gần hơn tới chức vô địch. Đó là một quá trình dài, và chúng tôi sẽ thực hiện tuần tự các bước. Khi nào đội bóng đủ tư cách để lên ngôi, tất cả sẽ được chứng kiến” – Pep Guardiola thừa nhận Man City chưa đủ trình.
 
Vào đêm nay, nửa xanh thành Manchester sẽ đến làm khách tới Kharkiv để chạm trán CLB Shakhtar – nơi họ nhận thất bại ở mùa bóng năm ngoái. Cùng với đó, Man City sẽ có 825 CĐV tới ủng hộ đội bóng.
Nhận định Shakhtar Donetsk vs Man City (2h ngày 24/10): Chiến thắng dễ dàng
Shakhtar Donetsk mùa này không còn là một đội bóng khó chịu như mọi khi. Bằng chứng là họ đã bị cầm hòa ở hai lượt trận đầu tiên bởi những đội bóng bị đánh giá...
Đây! Vị trí số 1 mà Man City cần bổ sung vào tháng 1
Man City mua tiền vệ phòng ngự vào tháng 1 năm 2019, đội chủ sân Etihad đang muốn đưa về một lựa chọn thay thế lâu dài cho Fernandinho.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X