Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep: "Man City có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào"

Chủ Nhật 03/12/2017 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, HLV Pep Guardiola khẳng định đội bóng của mình đang tràn đầy tự tin và có thể hạ gục mọi đối thủ.


Sau 14 vòng tại Premier League, Man City mới chỉ duy nhất 1 lần nhận kết quả hòa, còn lại là 13 trận thắng. Tại Cup C1, đoàn quân của Pep Guardiola cũng đang trải qua chuỗi 5 trận toàn thắng. Bên cạnh đó, những CLB lớn từng đối đầu với Man City là Arsenal, Chelsea, Liverpool và Napoli đều thất bại toàn diện, tất cả những điều đó khiến ông thầy người Tây Ban Nha tin tưởng tuyệt đối vào đội bóng của mình.
 
Trước thềm vòng đấu thứ 15, HLV Pep Guardiola cho biết: “Với sự tự tin vào lúc này, các học trò của tôi có thể làm bất cứ điều gì cho đến khi mùa giải kết thúc. Hạ gục Liverpool tại sân nhà, giành chiến thắng ở Stamford Bridge, vượt qua Napoli rồi Shakhtar mang lại cho bạn sự tự tin. Tất nhiên, bản thân niềm tin không thể hoạt động, nhưng bạn cần phải nhìn thấy nó, tin tưởng vào nó và cảm nhận được. Vào lúc này, chúng tôi có cảm giác – bất cứ địa điểm nào, bất cứ đối thủ nào, chúng tôi đều có thể giành chiến thắng. Đó là bước đầu tiên để kết thúc mùa giải trong thắng lợi và giành các danh hiệu.”
 
Pep vs Napoli
Man City có thể đánh bại mọi đối thủ

Tính đến thời điểm hiện tại, Man City của Pep Guardiola đang trải qua chuỗi 19 thắng lợi liên tiếp trên mọi mặt trận. Ông chia sẻ: “Khi bạn đạt được những kỷ lục này, điều duy nhất bạn quan tâm là tiếp tục đào sâu kỷ lục. Thật quan trọng khi phá vỡ những thành tích về chuỗi trận thắng, đương nhiên nó không đem lại danh hiệu nhưng điều đó nói lên phong cách thi đấu của chúng tôi. Nghĩa là, trong một ngày đẹp trời, chúng tôi giành chiến thắng nhẹ nhàng, và trong thời điểm tồi tệ, chúng tôi vẫn có thể giành 3 điểm.”
 
Vào tối nay, đội chủ sân Etihad sẽ tiếp đón West Ham và mục tiêu đương nhiên sẽ là một chiến thắng. Giữa tuần sau, Pep Guardiola và các học trò sẽ có trận đấu cuối cùng vòng bảng Champions League, trước khi trở lại giải Ngoại hạng để chạm trán Man United.
 
Man City vs West Ham, (23h00 ngày 3/12): Đỉnh cao và vực sâu
Trận Man City vs West Ham sẽ chứng kiến cuộc đụng độ được đánh giá là chênh lệch nhất ở vòng 15 Premier League.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X