Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep: Man City biết phải làm gì để không đánh rơi chức vô địch

Thứ Năm 21/04/2022 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 3-0 trước Brighton, HLV Pep Guardiola chỉ ra điều Man City cần làm trong những vòng đấu cuối để có thể vô địch Premier League.

Man City đòi lại ngôi đầu bảng

Trên sân nhà, Man City hạ gục Brighton với tỉ số 3-0. Các bàn thắng của Ryad Mahrez, Phil Foden và Bernardo Silva đem về 3 điểm quan trọng giúp The Citizens đòi lại ngôi đầu bảng bị Liverpool đánh chiếm trước đó 1 ngày.

Cuộc đua song mã giữa Man City và Liverpool cho chức vô địch Premier League đang vô cùng khốc liệt khi 2 đội chỉ hơn kém nhau 1 điểm. Sau chiến thắng trước Brighton, HLV Pep Guardiola vẫn rất thận trọng.

Man City
Man City đòi lại ngôi đầu Premier League sau khi đánh bại Brighton 3-0.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ trên BBC:

"Chiến thắng ngày hôm nay mới chỉ giúp Man City chắc suất được tham dự Champions League mùa tới thôi. Mọi người nó đó là điều bình thường nhưng thực ra không phải vậy. Bạn hãy nhìn sức mạnh các đội bóng cạnh tranh cho cuộc đua top 4 mà xem.

Còn về cơ hội vô địch ư? Chúng tôi chắc chắn sẽ vô địch nếu thắng tất cả các trận còn lại. Còn nếu chỉ cần đánh rơi 2 điểm thôi, Liverpool sẽ có cơ hội vượt lên. Ai trong đội cũng đều biết điều đó.

Chúng tôi biết mình phải làm gì trong phần còn lại của mùa giải. Phía trước chúng tôi là chặng đường khó khăn. Chúng tôi sẽ phải thi đấu như trong ngày hôm nay và quyết tâm thắng các trận còn lại. Nếu làm được điều đó, chúng tôi sẽ ăn mừng. Còn không, chúng tôi phải chúc mừng Liverpool."

Bukayo Saka tiết lộ về quả penalty tranh cãi trước ChelseaBukayo Saka tiết lộ về quả penalty tranh cãi trước Chelsea
Bukayo Saka khẳng định anh buộc phải ngã xuống và mang về quả penalty cho Arsenal khi mà Azpilicueta đeo bám quá quyết liệt.
Nketiah vui mừng khôn xiết khi báo thù Chelsea thành côngNketiah vui mừng khôn xiết khi báo thù Chelsea thành công
Eddie Nketiah thừa nhận anh vẫn luôn cảm thấy tức giận với Chelsea vì bị đội bóng này thải loại khi còn là một cầu thủ tuổi teen. Chính vì thế, cú đúp ở trận...
Arteta đặt mục tiêu cùng Arsenal thắng tất cả các trận còn lạiArteta đặt mục tiêu cùng Arsenal thắng tất cả các trận còn lại
Sau 3 điểm quan trọng trước Chelsea, HLV Mikel Arteta cùng Arsenal đặt ra mục tiêu thắng tất cả các trận còn lại của mùa giải để có thể lọt top 4 Premier...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X