Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: Phong độ tồi tệ khiến Arsenal đáng gờm hơn

Thứ Tư 26/04/2023 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pháo thủ đang không có phong độ tốt thời điểm này và đánh mất lợi thế trong cuộc đua vô địch, nhưng HLV Pep Guardiola vẫn đề cao sự nguy hiểm của đối thủ.

Ở 3 vòng đấu gần nhất, Arsenal đã đánh rơi 6 điểm với 3 kết quả hoà, khiến khoảng cách giữa họ với Man City chỉ còn là 5 điểm – trong khi thi đấu nhiề hơn 2 trận. Cuộc đối đầu vào đêm nay giữa 2 đội được xem như chung kết của mùa giải.

Chia sẻ trước đại chiến, HLV Pep Guardiola cho biết: “Tôi luôn có cảm giác rằng rất khó để đối đầu với Arsenal vào thời điểm này, thậm chí còn khó khăn hơn khi họ mất điểm ở 3 trận. Thú thực, tôi sẽ vui hơn nếu Arsenal đến đây với hành trang là một phong độ tốt, hơn là không thắng trận nào ở 3 vòng gần nhất.

Pep Guardiola Phong độ tồi tệ khiến Arsenal đáng gờm hơn 1
HLV Pep Guardiola thận trọng trước phong độ không cao của Pháo thủ

Chạm trán Arsenal luôn là điều khó khăn, nhưng thử thách tới đây còn khó khăn hơn gấp bội. Dù sao, một chút lo lắng là một dấu hiệu tốt, đó là điều bình thường và tôi sẽ khó chịu nếu không trải qua cảm giác đó”.

Trong 2 trận đối đầu ở mùa giải này, lượt đi Premier League và FA Cup, Man City đều là đội giành chiến thắng. Một kết quả tương tự vào đêm nay sẽ giúp đội chủ sân Etihad tiến dài trong cuộc đua bảo vệ chức vô địch của mình, trong khi đó Arsenal cần gượng dậy sớm nhất có thể sau chuỗi trận đáng thất vọng vừa qua.

Nhận định Man City vs Arsenal (02h00 ngày 27/4): Tan vỡ những giấc mơNhận định Man City vs Arsenal (02h00 ngày 27/4): Tan vỡ những giấc mơ
Nhận định Man City vs Arsenal nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, một chiến thắng sẽ giúp Man xanh chấm dứt giấc mơ vô địch kéo dài 19 năm của Pháo thủ. 
Mikel Arteta nhắc nhở học trò tập trung trước Man CityMikel Arteta nhắc nhở học trò tập trung trước Man City
Arsenal chuẩn bị bước vào trận đấu rất quan trọng với Man City và HLV Arteta nhấn mạnh vào việc cầu thủ của ông cần tập trung tối đa ở trận này.

Có thể bạn quan tâm

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

“Các bạn là những người may mắn, tin tôi đi, vì các bạn là những người đã xem trận đấu đầu tiên của cậu ấy ở đội một tại Manchester City. Đã lâu rồi tôi chưa thấy điều gì như ngày hôm nay. Màn trình diễn của cậu ấy ở một đẳng cấp rất khác biệt. Cậu ấy trưởng thành từ Học viện, là một người hâm mộ Man City và yêu câu lạc bộ CLB này. Cậu ấy chính là một món quà tuyệt vời dành cho chúng tôi

Video

Xem thêm
top-arrow
X