Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep: "Liverpool làm gì có cửa vô địch mà chịu áp lực?"

Thứ Ba 07/05/2019 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng trước Leicester trong trận đấu muộn vòng 37, HLV Pep Guardiola chia sẻ về Liverpool và hạ thấp đối thủ trong cuộc đua vô địch.


Man City chịu áp lực, Liverpool thì không

Đội chủ sân Etihad một lần nữa đòi lại ngôi đầu bảng, khi hạ gục Leicester với tỷ số tối thiểu bằng cú sút trái phá của Vincent Kompany. Với kết quả này, giải Ngoại hạng sẽ phải chờ tới vòng đấu hạ màn để xác định tân vương, khi Man xanh vẫn chỉ hơn Liverpool đúng 1 điểm vỏn vẹn.
Chia sẻ về cuộc đua vô địch, HLV Pep Guardiola cho biết: “Vấn đề là cách chúng tôi thi đấu. Man City vượt qua Burnley 1-0 mà không phải nhận bất kỳ cú sút trúng đích, hay bất kỳ quả phạt góc nào. Chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu, chúng tôi mạnh hơn các đối thủ của mình rất nhiều.

HLV Pep Guardiola chia sẻ về Liverpool sau trận thắng Leicester hình ảnh

HLV Pep Guardiola chia sẻ về Liverpool sau trận thắng Leicester


Đó là những gì chúng tôi đang thực hiện, luôn cho thấy sự vượt trội với các đối thủ. Giành chiến thắng hay thất bại khi mùa giải hạ màn, chúng ta hãy cùng chờ xem. Đôi khi, bạn cần những bàn thắng như Kompany làm được ngày hôm nay. Chúng tôi biết rằng rất khó khăn khi nắm lợi thế. Nếu không giành chiến thắng, bạn sẽ mất chức vô địch.

Chúng tôi đang chịu áp lực nặng nề bởi chúng tôi không thể thất bại. Chúng tôi xứng đáng với vị trí này. Chỉ một trận nữa thôi và toàn đội sẽ nỗ lực đến cùng. Nhưng Liverpool thì không, họ chẳng phải nhận bất kỳ sức ép nào bởi họ không có quyền tự quyết. Vì vậy, thật dễ dàng để họ đối mặt với những trận đấu như vậy”
– HLV Pep Guardiola chia sẻ về Liverpool sau chiến thắng ở vòng 37.


Bí quyết nào giúp đội trưởng Man City lập nên siêu phẩm trước Leicester?
Vincent Kompany nói về bàn thắng trước Leicester. Dù mọi người đều nói đừng sút, với khát khao mãnh liệt, trung vệ Man City vẫn có thể làm nên siêu phẩm mang...
Nhận định Liverpool vs Barca (2h ngày 8/5): Với ‘The Klopp’, không gì là không thể!
Liverpool không đáng để thua tới 3-0 trên sân Barcelona cách đây gần một tuần. Và nhận định Liverpool vs Barca tin rằng gió sẽ xoay chiều ở trận bán kết lượt...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X