Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep được ủng hộ kế nhiệm Klopp

Thứ Hai 03/08/2020 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý của Klopp là Pep Lijnders được ủng hộ trở thành thuyền trưởng của Liverpool trong tương lai.
Pep Lijnders trở lại Liverpool để làm công tác huấn luyện lần thứ 2 vào tháng 6/2018. Kể từ đó, ông giúp đội bóng giành 4 danh hiệu lớn, bao gồm Premier League và Champions League.

Lijnders đã có 6 tháng làm việc không thành công tại đội bóng Hà Lan là NEC trước khi trở lại Anfield. Ông không thể đưa đội bóng này trở lại với giải VĐQG Hà Lan. Lijnders cố gắng áp dụng triết lý pressing tầm cao và chuyền bóng nhanh nhưng các cầu thủ không thể thích nghi.

Pep được ủng hộ kế nhiệm Klopp hình ảnh

Pep Lijnders (áo đen ngoài cùng bên phải) được ủng hộ kế nhiệm Klopp


Muslu Nalbantoglu, người từng làm việc cùng Lijnders ở NEC, không ngạc nhiên khi thấy trợ lý của Liverpool thành công tại Anfield. Ông cho rằng chiến thuật của Lijnders quá tân tiến và không hợp với đội bóng hạng hai Hà Lan.

“Điều ông ấy có trong đầu không thực tế với các cầu thủ NEC. Dĩ nhiên, sẽ dễ dàng hơn nếu bạn áp dụng điều này với các cầu thủ ở Liverpool.

Năng lượng và những bài tập của ông ấy rất tốt. Mọi người yêu quý ông ấy và giờ vẫn vậy. Chúng tôi có những CĐV khó tính. Khi bạn thua 3 trận thì thật khó để ở lại NEC.

Lijnders yêu bóng đá và có thể thấy đam mê của ông ấy trên sân tập. Ông ấy không bao giờ ngồi xuống. Có những bài tập mà chúng tôi chưa thấy bao giờ. Nếu các cầu thủ ở đẳng cấp cao hơn, có lẽ ông ấy vẫn còn ở đây.

Điều mà ông ấy có trong đầu ở đẳng cấp cao hơn NEC. Với những cầu thủ tốt hơn, bạn có thể làm những điều ông ấy muốn. Khi Jurgen Klopp rời Liverpool, Pep có thể tiếp quản và làm việc với những cầu thủ này”.

Vô địch nước Anh sau 30 năm, người Liverpool vẫn có điều khó chịu
Alisson của Liverpool thừa nhận 2019-20 là một trong những mùa giải mệt mỏi nhất từng trải qua.
Vì sao Steven Gerrard từ chối ăn mừng chức vô địch NHA cùng Liverpool?
HLV Steven Gerrard tiết lộ rằng ông đã được mời tham dự lễ ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20 của Liverpool nhưng đã từ chối.
Tiết lộ “phù thủy nhỏ” tại Liverpool khiến các thủ môn hãi hùng
Andy Lonergan đã tiết lộ danh tính “phù thủy nhỏ” mà anh từng sợ hãi phải đối mặt trong các buổi tập tại Liverpool.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X