Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep: "Lịch thi đấu đang giết chết những cầu thủ"

Thứ Tư 03/01/2018 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thắng Watford 3-1, HLV Pep Guardiola khẳng định lịch thi đấu khốc liệt hiện tại ở Premier League đang giết chết các cầu thủ.

Tại vòng 22 Premier League, Man City có trận tiếp Watford trên sân nhà. Với lợi thế được đá tại Etihad cùng lực lượng vượt trội, Man xanh không mấy khó khăn để áp đặt thế trận. Với sự tỏa sáng của Sterling và Aguero, nửa xanh thành Manchester dễ dàng đánh bại đối thủ với tỉ số 3-1. Với thắng lợi này, Man City tiếp tục bỏ lại M.U, đội xếp thứ 2 với 15 điểm nhiều hơn. Thầy trò Pep Guardiola đã có thêm 3 điểm để đến gần hơn với danh hiệu vô địch Premier League mùa này.
HLV Pep Guardiola Lich thi dau dang giet cac cau thu hinh anh
Kyle Walker dính chấn thương
Dù đánh bại Watford nhưng Man City phải trả giá đắt với chấn thương của hậu vệ Kyle Walker. Ngôi sao người Anh bị đau nhưng vẫn cố gắng thi đấu đến hết trận. Sau trận đấu HLV Pep Guardiola đã không thể hài lòng với điều này. Ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định lịch thi đấu khốc liệt hiện tại ở Premier League đang giết chết các cầu thủ.
Guardiola lý giải việc trụ cột Man City ra sân dù chấn thương
Kevin De Bruyne mới dính chấn thương ghê rợn nhưng vẫn có mặt trước Watford và HLV Pep Guardiola đã giải thích điều này.
Pep nói: “Cậu ấy đã dính chấn thương, điều đó khiến chúng tôi gặp thêm những rắc rối về mặt đội hình. Mọi người đều nhìn thấy trong thời gian gần đây chúng tôi có rất nhiều những cầu thủ dính chấn thương, lịch thi đấu khốc liệt hiện tại đang giết chết những cầu thủ. Một cầu thủ chỉ có 2 đến 3 ngày nghỉ trước khi tham gia trận đấu tiếp theo, điều đó lặp lại trong vòng 1 tháng và ngay cả những người có nền tảng tốt nhất cũng bị ảnh hưởng”.
HLV Pep Guardiola Lich thi dau dang giet cac cau thu hinh anh 2
Pep Guardiola cho rằng lịch thi đấu đang giết chết những cầu thủ
“Tôi biết là giải đấu sẽ tiếp tục diễn ra, nhưng những người đứng đầu giải đấu cần bảo vệ những cầu thủ. Tại Anh, họ không bảo vệ những cầu thủ, quan trọng là chất lượng của những vòng đấu chứ không phải số lượng. Tôi không nói thay đổi Boxing Day, ngày truyền thống tuyệt vời của họ, nhưng bạn không thể ăn mừng trong ngày chiến thắng vào đêm giao thừa bởi 2 ngày sau đó còn có thêm một trận đấu nữa. Bóng đá chứ không phải bóng rổ hay quần vợt, các cầu thủ cần có thời gian để phục hồi”, HLV Guardiola tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X