Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep lên tiếng vụ có điều khoản cho phép Erling Haaland tới Real

Thứ Năm 06/10/2022 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 5-0 của Man City trước Copenhagen, HLV Pep Guardiola đã chia sẻ về tin đồn có điều khoản cho phép Erling Haaland tới Real vào năm 2024.

Mới đây, Fernando Sanz, cựu cầu thủ Real và cựu chủ tịch của Malaga, tiền đạo Erling Haaland lồng điều khoản cho phép rời Man City để gia nhập Real sau hai năm nữa. Ông tiết lộ trên chương trình El Chiringuito ngày 4/10:

Pep len tieng vu co dieu khoan cho phep Erling Haaland toi Real

Pep lên tiếng vụ có điều khoản cho phép Erling Haaland tới Real

“Theo thông tin mà tôi có được, trong hợp đồng của Haaland có điều khoản rời Man City vào năm thứ hai. Và điều gây tò mò là điều khoản đó rất có lợi cho một CLB, là Real Madrid. Real sẽ bỏ ra bất cứ số tiền nào cần thiết và sở hữu Haaland mà không cần thương thảo với Man City".

Tờ Mundo Deportivo thì cho rằng Man City đang đàm phán lại hợp đồng với Haaland và cố gắng vô hiệu hóa điều khoản mà Fernando Sanz tiết lộ. Còn theo Marca, vào Hè 2024, hợp đồng của Haaland có điều khoản giải phóng trị giá 200 triệu euro. Đến hè 2025, phí giải phóng hạ xuống còn 175 triệu euro.

Cầu thủ người Na Uy lại vừa tỏa sáng trong chiến thắng 5-0 của Man City trước Copenhagen, ở trận đấu này số 9 lập cú đúp. Anh đã có 5 bàn chỉ sau 3 trận ở Champions League mùa này. Nếu tính trên mọi mặt trận Haaland có 19 bàn và 3 kiến tạo sau 11 lần ra sân trên mọi mặt trận.  

Phát biểu sau chiến thắng 5-0 của Man City trước Copenhagen, HLV Pep Guardiola đã chia sẻ về tin đồn có điều khoản cho phép Erling Haaland tới Real vào năm 2024. Ông nói: “Không có điều khoản cụ thể nào cho việc Erling Haaland gia nhập Real Madrid, điều đó không đúng. Tôi có cảm giác cậu ấy vô cùng hạnh phúc khi ở Man City”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X