Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep lên tiếng về tin đồn dẫn dắt Juventus ở Hè 2019

Thứ Ba 04/06/2019 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola nói về tương lai, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố sẽ không rời Etihad ở Hè 2019. Cựu HLV Barca vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Man City.

Pep từ chối Juventus


Trong thời gian gần đây, Juventus đang đẩy mạnh việc tìm người thay thế Allegri. Đội bóng thành Turin để mắt tới rất nhiều những HLV hàng đầu, trong đó phải kể đến Pep Guardiola, người vừa giúp Man City giành cú hat-trick danh hiệu ở đấu trường quốc nội.
 
HLV Pep Guardiola nói về tương lai Juventus buồn lòng hình ảnh

Pep Guardiola không tới Juventus ở Hè 2019


Để hy vọng có được Pep, Juventus chấp nhận đáp ứng mức lương rất cao cho HLV này, đồng thời cấp nhiều tiền để ông mua sắm cầu thủ ở Hè 2019. Đã có những thông tin khẳng định Pep cũng muốn làm việc ở Italia, ông sẵn sàng đàm phán với đội ĐKVĐ Serie A.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, HLV Pep Guardiola nói về tương lai, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố sẽ không rời Etihad ở Hè 2019. Cựu HLV Barca vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Man City.

“Tôi còn hợp đồng với Man City và tôn trọng điều đó, tôi không có quá nhiều thứ để nói về tương lai của mình. Tôi muốn cùng Man City tiếp tục chinh phục những danh hiệu ở mùa giải tới. Mục tiêu số 1 của chúng tôi ở mùa giải 2019/20 là đấu trường Champions League”.

"Liverpool giờ đây đã là nhà đương kim vô địch châu Âu, họ sẽ rất đáng gờm ở mùa giải tới. Những đội bóng khác như M.U, Chelsea hay Arsenal cũng sẽ trở lại mạnh mẽ, điều đó khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên, tôi vẫn tự tin vào cơ hội giành danh hiệu của Man City”.

Pep nói về khả năng Barca sa thải HLV Valverde, ông thầy người Tây Ban Nha khuyên đội bóng cũ nên tiếp tục tin tưởng nhà cầm quân 55 tuổi thay vì tìm kiếm một HLV mới ở Hè 2019.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X