Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: Tôi sẵn sàng dẫn dắt Man City thêm 10 năm nữa

Thứ Bảy 09/04/2022 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh trở thành ứng viên sáng giá dẫn dắt ĐT Brazil, Pep Guardiola khẳng định vẫn đang hạnh phúc ở Man City và không có ý định ra đi.

Pep làm rõ về tin đồn sẽ dẫn dắt ĐT Brazil

Những ngày qua, xuất hiện thông tin về việc LĐBĐ Brazil đang chuẩn bị gửi lời đề nghị tới HLV Pep Guardiola dẫn dắt ĐTQG nước này thay thế cho HLV Tite sẽ ra đi sau World Cup 2022. Nếu đồng ý trở thành HLV trưởng đội bóng từng vô địch World Cup 5 lần, Pep có thể sẽ nhận mức lương lên tới 10 triệu Euro mỗi năm.

Tuy vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha lại chẳng mấy hào hứng. Trước thềm trận gặp Liverpool, Pep Guardiola khẳng định ông vẫn đang hạnh phúc tại Man City và sẵn sàng gia hạn hợp đồng với đội bóng này thêm 10 năm nữa.

Pep Guardiola
Pep Guardiola chẳng mấy hứng thú với việc dẫn dắt ĐT Brazil.

Pep chia sẻ:

"Tôi vẫn còn hợp đồng với Man City. Tôi cảm thấy đang rất hạnh phúc tại đây và sẵn sàng dẫn dắt đội bóng mãi mãi.

Vào lúc này, gần như không thể tìm được nơi nào tốt hơn Man City. Tôi sẵn sàng gia hạn hợp đồng với CLB thêm 10 năm nữa."

Bên cạnh đó, Pep Guardiola cũng dành những lời ca ngợi Jurgen Klopp trước thềm đại chiến với Liverpool vào cuối tuần này.

"Jurgen Klopp là đối thủ lớn nhất mà tôi từng gặp trong sự nghiệp của mình. Tôi nghĩ rằng lối chơi của cả Man City và Liverpool đều tốt cho sự phát triển của bóng đá. Ở Bayern Munich, tôi từng đối đầu với Klopp trong 1 năm, còn ở đây, chúng tôi đã có 5 năm là đối thủ chính của nhau.

Tôi biết rằng nếu khen ngợi đội bóng mình dẫn dắt thì chẳng khác nào khen ngợi chính mình. Nhưng thực tế thì Man City đang sở hữu những cầu thủ giỏi. Dù vậy, chúng tôi sẽ chẳng thể nào tiến bộ nếu như không có đối thủ luôn cạnh tranh gắt gao như Liverpool."

Jurgen Klopp gọi Pep Guardiola là HLV xuất sắc nhất thế giớiJurgen Klopp gọi Pep Guardiola là HLV xuất sắc nhất thế giới
HLV của Liverpool giành nhiều lời khen cho Pep Guardiola trước thềm đại chiến với Man City cuối tuần này.
Pep Guardiola đã khôn khéo sử dụng các cậu bé nhặt bóng như thế nào?Pep Guardiola đã khôn khéo sử dụng các cậu bé nhặt bóng như thế nào?
Trong bóng đá, vị trí nhặt bóng thường rất ít khi được để tâm. Tuy nhiên, nếu tận dụng được vị trí này trên sân, các đội bóng sẽ có được rất nhiều lợi thế...
Pep Guardiola nhận đề nghị 10 triệu bảng/năm để trở thành HLV ĐT BrazilPep Guardiola nhận đề nghị 10 triệu bảng/năm để trở thành HLV ĐT Brazil
Pep Guardiola đã nhận được lời đề nghị trở thành HLV đội tuyển Brazil với mức lương 10 triệu bảng/năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X