Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Otamendi và Stones chơi tệ trước Norwich, Pep phản ứng thế nào?

Thứ Hai 16/09/2019 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola nói về trận Norwich vs Man City, ông thầy người Tây Ban Nha không trách màn trình diễn của bộ đôi trung vệ John Stones và Nicolas Otamendi.

Pep không trách John Stones và Nicolas Otamendi

Tối qua, Man City có chuyến làm khách trên sân của Norwich ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2019/20. Khi mà đội đầu bảng Man City đã có chiến thắng 3-1 trước Newcastle, thầy trò Pep Guardiola buộc phải có 3 điểm trước “Chim hoàng yến”.

Pep Guardiola nói về trận Norwich vs Man City hình ảnh

Pep lên tiếng về sai lầm của Otamendi và Stones

Tuy nhiên, Man City đã gây thất vọng lớn khi để đối thủ đánh bại với tỷ số 3-2. Thất bại này khiến đội chủ sân Etihad để Liverpool bỏ lại với 5 điểm ít hơn, nếu không nhanh chóng trở lại mạnh mẽ đại diện của thành Manchester sẽ bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch.

Ở trận thua Norwich, với việc Laporte không thể ra sân vì chấn thương, Pep buộc phải sử dụng Otamendi bên cạnh Stones ở trung tâm hàng thủ. Tuy nhiên, bộ đôi này không hoàn thành nhiệm vụ, họ mắc rất nhiều sai lầm.

Pep Guardiola nói về trận Norwich vs Man City, ông thầy người Tây Ban Nha không trách màn trình diễn của bộ đôi trung vệ John Stones và Nicolas Otamendi.

“Thất bại trước Norwich khiến tôi và các học trò không thể hài lòng, đây là lỗi của tập thể chứ không phải một cá nhân nào, bởi vậy tôi không trách ai cả. Chúng tôi cần phải trở lại mạnh mẽ sau thất bại này, đây không phải là thời điểm để chỉ trích nhau”.

“Chúng tôi sẽ có trận đấu ở Champions League ngay sau trận thua Norwich, Man City cần phải ngay lập tức bắt tay vào việc chuẩn bị cho trận đấu này. Mục tiêu của Man City chắc chắn là 3 điểm”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X