Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep lên tiếng về quả đá 11m hỏng ăn của Mahrez

Thứ Hai 08/10/2018 01:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola nói về pha đá hỏng 11m của Mahrez, ông thầy người Tây Ban Nha không trách cầu thủ 27 tuổi sau khi bỏ lỡ cơ hội mang về chiến thắng cho Man City ngay tại Anfield.

Mahrez đá hỏng 11m


Trong 3 lần đụng độ Liverpool trong năm 2018, Man City đều thua. Từ năm 2003 đến nay đội chủ sân Etihad chưa từng thắng The Kop tại Anfield, bởi vậy HLV Pep Guardiola tỏ ra rất thận trọng. Man xanh đã chơi biết mình biết ta.
HLV Pep Guardiola nói về pha đá hỏng 11m của Mahrez hình ảnh

Mahrez đá hỏng 11m


Thay vì chơi đôi công với Liverpool, Man City chủ động chơi chậm và chắc, điều đó làm giảm sự hưng phấn của đội chủ nhà. The Kop đã không thể chơi tấn công vũ bão như thường thấy, họ gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự khoa học của đội khách.

Man City không những chơi phòng ngự chắc chắn mà còn có một số cơ hội để ghi được bàn thắng. Phút 86, Van Dijk phạm lỗi với Leroy Sane ngã trong vòng cấm, trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền. Riyad Mahrez lãnh trách nhiệm đá phạt đền. Đáng buồn thay, Mahrez đã sút quá mạnh và bóng vọt qua xà ngang.

Cú đá 11m hỏng ăn của Mahrez khiến đội khách chỉ có được kết quả hòa 0-0, họ đã bỏ lỡ cơ hội giành chiến thắng tại Anfield sau 15 năm. Kết quả Liverpool vs Man City khiến The Kop và Man xanh để Chelsea bắt kịp về điểm số trên BXH, lúc này cả 3 đội đều có 20 điểm sau 8 trận.


Pep không trách Mahrez


HLV Pep Guardiola nói về pha đá hỏng 11m của Mahrez, ông thầy người Tây Ban Nha không trách cầu thủ 27 tuổi sau khi bỏ lỡ cơ hội mang về chiến thắng cho Man City ngay tại Anfield.
Pep noi ve cu da 11m hong an cua Mahrez

Pep nói về cú đá 11m hỏng ăn của Mahrez


“Bình thường Aguero là người thực hiện những quả đá 11m cho Man City, nhưng cậu ấy đã rời sân và tôi tin tưởng Mahrez. Khi còn khoác áo Leicester, Mahrez thường xuyên thực hiện những quả đá 11m. Trong những buổi tập ở Man City, cậu ấy cũng thực hiện rất tốt những quả đá phạt đền”.

“Tôi rất tiếc khi Mahrez không thể ghi bàn trên chấm 11m, cậu ấy đã thiếu may mắn. Tuy nhiên, một trận hòa tại Anfield không phải thảm họa. Mùa trước chúng tôi thua ở đây, mùa này chúng tôi đã có 1 điểm, có lẽ mùa tới chúng tôi sẽ giành chiến thắng”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X