Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola lên tiếng về cách biệt xa vời vợi với Liverpool

Thứ Ba 21/01/2020 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola nói về khoảng cách với Liverpool, ông thầy người Tây Ban Nha thừa nhận The Kop có một mùa giải phi thường, nhưng ông tập trung vào những trận đấu của Man City.

Pep tập trung vào những trận đấu của Man City


Ở vòng đấu gần nhất, Man City gây thất vọng khi để Crystal Palace cầm hòa 2-2 trên sân nhà. Man xanh đã bỏ qua cơ hội được thi đấu trước, qua đó gây áp lực lên Liverpool, đội tiếp MU trên sân nhà. Thậm chí việc thầy trò Pep Guardiola mất điểm càng khiến Lữ đoàn đỏ quyết tâm hơn trong trận tiếp MU tại Anfield.
 
HLV Pep Guardiola nói về khoảng cách với Liverpool hình ảnh

Pep tập trung cải thiện Man City


Liverpool đã áp đảo hoàn toàn, họ tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng 2-0. Đội bóng thành phố Cảng đã giành 91/93 điểm trong 31 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, ở mùa giải năm nay họ vẫn đang bất bại, trong đó có 21 chiến thắng và 1 trận hòa.

Thầy trò Klopp đã nới rộng cách biệt với đội xếp thứ 2 Man City lên thành 16 điểm, nếu The Kop đánh bại West Ham ở trận đá bù khoảng cách giữa hai đội sẽ lên tới 19 điểm, khi đó cuộc đua vô địch sẽ sớm ngã ngũ.

HLV Pep Guardiola nói về khoảng cách với Liverpool, ông thầy người Tây Ban Nha thừa nhận The Kop có một mùa giải phi thường, nhưng ông tập trung vào những trận đấu của Man City.

“Liverpool đang chơi tốt, rất tốt. Họ hoàn toàn có thể hướng đến một mùa giải bất bại nếu cứ đá như hiện tại, họ thực sự đánh bại ở thời điểm này. Tuy nhiên, tôi sẽ không quan tâm quá nhiều đến Liverpool và khoảng cách mà họ tạo ra với Man City, tôi tập trung vào những trận đấu của CLB”.

“Chúng tôi có trận đấu với Sheffield United, đó là trận đấu khó khăn. Tôi luôn đánh giá cao đội bóng này, nhất là khi họ được thi đấu trên sân nhà. Chúng tôi biết được sức mạnh của Sheffield, đội bóng cần phải nỗ lực hết khả năng nếu muốn giành 3 điểm”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X