Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep lên tiếng về khả năng vô địch NHA của MU, Chelsea và Arsenal

Thứ Bảy 17/08/2019 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola nói về Ngoại hạng Anh 2019/20, ông thầy người TBN đã chia sẻ về cơ hội vô địch giải đấu của MU, Arsenal và Chelsea.

Pep nói về khả năng lên ngôi của MU, Arsenal và Chelsea


Mùa giải vừa qua, Man City và Liverpool đã tạo ra một cuộc đua song mã tới chức vô địch Ngoại hạng Anh. Với sự ổn định ở giai đoạn cuối mùa, Man xanh đã về đích với 1 điểm nhiều hơn đối thủ. Hè này, đội chủ sân Etihad bỏ ra hơn 100 triệu bảng nâng cấp đội hình.
HLV Pep Guardiola nói về Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

Pep lên tiếng về khả năng vô địch NHA của MU, Chelsea và Arsenal


Man City vẫn là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20. Liverpool sẽ là đối thủ chính của họ. The Kop dù không có sự bổ sung chất lượng ở Hè năm nay, song vẫn được đánh giá cao ở sự ổn định. Tottenham cũng có thể là đối thủ tiềm tàng với đội bóng của thành Manchester.

MU, Chelsea và Arsenal đều tồn tại những vấn đề, mục tiêu của họ là Top 4 thay vì vô địch. Tuy nhiên, Pep không nghĩ vậy. HLV Pep Guardiola nói về Ngoại hạng Anh 2019/20, ông thầy người TBN đã chia sẻ về cơ hội vô địch giải đấu của MU, Arsenal và Chelsea.

“Tôi thực sự ấn tượng với Chelsea và cách họ chơi trước MU và Liverpool. Tôi thực sự ngạc nhiên khi đội bóng của Frank Lampard đã chơi rất tốt, họ thua cả 2 trận nhưng cách mà họ nhập cuộc và triển khai bóng vẫn khiến tôi phải ấn tượng”.

“Tôi tin Chelsea sẽ chơi tốt dần lên, họ sẽ sớm giành những chiến thắng. Tôi cũng ấn tượng với MU và Arsenal, họ có những cầu thủ trẻ chất lượng, họ cũng sở hữu một đội hình với chiều sâu tốt. Tôi nghĩ rằng cả Chelsea, MU và Arsenal đều có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này”.

Khi được hỏi về cơ hội đăng quang của Tottenham, Pep tiếp tục: “Tất nhiên rồi, Tottenham luôn là ứng viên thực sự cho chức vô địch. Kể từ khi tôi đến Anh, tôi nhận thấy họ là một CLB tốt, mùa này chắc chắn họ sẽ là đối thủ lớn của Man City”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X