Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep lên tiếng về khả năng ra sân của De Bruyne trước MU

Thứ Bảy 07/03/2020 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola nói về chấn thương của tiền vệ De Bruyne, ông thầy người Tây Ban Nha xác nhận ngôi sao người Bỉ khỏe hơn nhưng chưa đạt trạng thái hoàn hảo.

De Bruyne chưa đạt trạng thái tốt nhất


Trong trận đấu với Sheffield Wednesday ở vòng 5 FA Cup, tiền vệ Kevin de Bruyne dính chấn thương và không có tên trong danh sách thi đấu. Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã thông báo tình hình từ học trò. 
 
Pep len tieng ve kha nang ra san cua De Bruyne truoc MU

Pep lên tiếng về khả năng ra sân của De Bruyne trước MU


"Kevin de Bruyne gặp vấn đề ở lưng, đó là lý do cậu ấy không ra sân ở FA Cup. Chúng tôi không biết cậu ấy có ra sân trong trận derby Manchester vào Chủ nhật hay không. Cá nhân tôi hy vọng De Bruyne sẽ bình phục, bởi cậu ấy rất quan trọng với Man City”.

Sau một thời gian hồi phục, dường như cầu thủ 29 tuổi đã cảm thấy tốt hơn. Mới nhất, HLV Pep Guardiola nói về chấn thương của tiền vệ De Bruyne, ông thầy người Tây Ban Nha xác nhận ngôi sao người Bỉ khỏe hơn nhưng chưa đạt trạng thái hoàn hảo.

“Cậu ấy đang khỏe hơn. De Bruyne đang quyết tâm hồi phục để có thể ra sân tại Old Trafford, nhưng tôi phải thừa nhận rằng ngay cả khi có tên trong danh sách thi đấu, cậu ấy cũng không thể có trạng thái hoàn hảo nhất”.

Mùa giải năm nay, De Bruyne đã ra sân 35 lần trên mọi mặt trận, ghi 9 bàn thắng, bao gồm 8 bàn ở Ngoại hạng Anh. Man City vừa vô địch cúp Liên đoàn, họ còn có thêm cơ hội mang về thêm danh hiệu FA Cup và Champions League.

Nhiều khả năng De Bruyne ngồi dự bị trước MU, trong khi đó Leroy Sane vẫn chưa sẵn sàng ra sân cho Man City. Ngôi sao người Đức dính chấn thương dây chằng đầu gối trong trận đấu với Liverpool hồi tháng 8, anh chỉ vừa mới trở lại tập luyện. 

Cầu thủ này trở lại trong trận đấu giữa U23 Man City và U23 Arsenal, nhưng vẫn chưa đủ thể lực để ra sân ở Ngoại hạng Anh.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X