Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep để ngỏ về khả năng ra sân của Jack Grealish và Bruyne

Thứ Bảy 30/03/2024 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn đối đầu với Arsenal tại vòng 30 NHA, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng chia sẻ về tình hình chấn thương của các học trò.

Trước việc một số cầu thủ trụ cột trong đội hình có thể không được sử dụng ở trận gặp Arsenal cuối tuần này, HLV Pep Guardiola đã chia sẻ về tình hình của từng học trò. 

Nói về khả năng ra sân của của Kevin De Bruyne, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: "Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng. Đây là một mùa giải khó khăn với cậu ấy vì chấn thương và phải ngồi ngoài một thời gian dài. Hôm qua De Bruyne đã tập luyện rất tốt nên chúng tôi sẽ xem mình phải làm gì trong những ngày tới".

Truc-tiep-hop-bao-Man-City---Arsenal-Pep-Guardiola-va-Arteta-noi-gi-ve-luc-luong-5-1711706201-818-width740height441
HLV Pep Guardiola

Về Jack Grealish, người đã ngồi ngoài được một tháng, Pep tâm sự: "Mùa giải không hoàn hảo đối với Grealish đến lúc này nhưng cậu ấy vẫn tập luyện rất tốt.

Cậu ấy đã không thi đấu một thời gian dài nhưng chúng tôi sẽ đưa ra quyết định vào ngày mai. Nếu chúng tôi muốn chinh chiến ở mọi mặt trận, chúng tôi cần tất cả các cầu thủ. Lịch thi đấu có vẻ không thuận lợi với chúng tôi nhưng bóng đá là như vậy".

Còn hi được hỏi về tình hình của John Stones và Kyle Walker, HLV Pep trả lời: "Chấn thương của Walker nặng hơn của Stones nhưng cả hai đều sẽ ngồi ngoài trận đấu tới. Tôi không biết họ phải nghỉ thi đấu bao nhiêu trận nữa. Tình trạng của Ederson tốt hơn nhiều, còn Akanji đã ổn".

Man City sẽ tiếp đón Arsenal trên sân nhà Etihad vào cuối tuần này trong trận đấu có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. Hiện khoảng cách giữa hai đội chỉ là 1 điểm. Bởi vậy trận đấu tới rất quan trọng với cả hai đội. 

Ở trận này Man xanh sẽ khó có đội hình mạnh nhất khi khả năng ra sân của Kyle Walker, John Stones, Manuel Akanji, Matheus Nunes và đặc biệt là Kevin De Bruyne đang bị bỏ ngỏ. Trong khi Arsenal cũng có nguy cơ mất Bukayo Saka, Gabriel Magalhaes và Gabriel Martinelli vì chấn thương.

HLV Mikel Arteta nói gì trước màn đối đầu với Man City?HLV Mikel Arteta nói gì trước màn đối đầu với Man City?
Dù Arsenal phải làm khách trước Man City tại vòng 30 NHA song HLV Mikel Arteta vẫn tỏ ra tự tin trước màn so tài này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trước vòng 36 Premier League, hậu vệ Matt Doherty của Wolves tự tin khẳng định có thể đánh bại Man City để tạo thêm sự hấp dẫn cho cuộc đua vô địch Premier League. Nhưng nói là 1 chuyện, làm được hay không lại là câu chuyện khác!

Xem thêm
top-arrow
X