Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep lên tiếng về cuộc đua vô địch NHA với Liverpool

Thứ Năm 28/02/2019 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định Man City và Liverpool sẽ cạnh tranh đến những vòng đấu cuối cùng.

Cuộc đua khốc liệt giữa Man City và Liverpool


Ở vòng 28 Ngoại hạng Anh 2018/19, Man City phải rất vất vả mới có thể đánh bại West Ham với tỷ số 1-0, nhưng 3 điểm có được không giúp đội bóng thành Manchester có được ngôi đầu bảng bởi ở trận đấu cùng giờ Liverpool đánh bại Watford 5-0 trên sân nhà. Ở vòng đấu này, Tottenham tiếp tục gây thất vọng khi thua 0-2 trên sân của Chelsea.
HLV Pep Guardiola nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Man City đánh bại West Ham 1-0 ở vòng 28 NHA


Spurs đã thua trận thứ 2 liên tiếp, HLV Pochettino nói về Tottenham, ông thầy người Argentina thừa nhận đội bóng thành London không còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Khi mà “Gà trống” đã bỏ cuộc, Man City và Liverpool sẽ tạo ra cuộc đua song mã đến ngôi vương.

Liverpool đang hơn Man City 1 điểm, trong bối cảnh mùa giải còn 10 vòng, ngôi đầu hoàn toàn có thể đổi chủ. HLV Pep Guardiola nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định Man City và Liverpool sẽ cạnh tranh đến những vòng đấu cuối cùng.

“Chúng tôi biết rằng Liverpool là một đội bóng lớn, họ có những cầu thủ tốt cùng một HLV giàu kinh nghiệm. Chắc chắn họ sẽ là đối thủ nặng ký của Man City trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Tôi nghĩ rằng cuộc đua không thể kết thúc sớm”.
Pep len tieng ve cuoc dua vo dich NHA voi Liverpool

Pep lên tiếng về cuộc đua vô địch NHA với Liverpool


“Hiện khoảng cách giữa hai đội không quá xa, phong độ cũng không có sự khác biệt quá lớn. Có lẽ phải chờ đến những vòng đấu cuối cùng mới có thể biết được đội bóng nào vô địch Premier League mùa này, cuộc đua vẫn còn rất khốc liệt”.

Sau chiến thắng trước West Ham, Man City sẽ làm khách trên sân của Bournemouth ở vòng 29. Chắc chắn mục tiêu của thầy trò Pep Guardiola là 3 điểm trên sân Dean Court.

Video Man City 1-0 West Ham (Vòng 28 Ngoại hạng Anh 2018/19)






Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X