Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola lên tiếng về chấn thương của Rodri

Thứ Tư 23/10/2019 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola nói về chấn thương của Rodri, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định tiền vệ người Brazil có thể sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng.

Rodri có thể nghỉ thi đấu 1 tháng


Rạng sáng nay, Man City có trận tiếp Atalanta trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng C Champions League 2019/20, với quyết tâm rất cao các học trò của HLV Pep Guardiola đã chơi tấn công ngay từ đầu. Mặc dù bị dẫn trước song Man xanh đã ngược dòng đánh bại đối thủ 5-1.
HLV Pep Guardiola nói về chấn thương của Rodri hình ảnh

Pep lên tiếng về chấn thương của Rodri


Chiến thắng của Man City không được trọn vẹn bởi chiếc thẻ đỏ của sao trẻ Phil Foden cùng chấn thương của Rodri. Ở trận đấu với Atalanta, Pep sử dụng Rodri và Fernandinho ở trung tâm hàng thủ, cầu thủ người Tây Ban Nha đã chơi khá tốt trước khi rời sân ở phút 41.

Cụ thể, sau khi nỗ lực cản phá tình huống tạt bóng từ biên vào trung lộ của Alejandro Gomez, tiền vệ 23 tuổi của Man City đã bị đau. Rodri ngay lập tức ra dấu hiệu thay người, sau đó John Stones vào sân thế vị trí của tân binh 62 triệu bảng.

Hiện Sane và Laporte đang dính chấn thương nặng, nếu Rodri nghỉ dài hạn đây sẽ là thảm họa với Man City. Và trong một diễn biến mới nhất HLV Pep Guardiola nói về chấn thương của Rodri, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định tiền vệ người Brazil có thể sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng.

“Chúng tôi sẽ cập nhật tình hình chấn thương của cậu ấy trong 24 giờ tới. Tôi Hy vọng rằng Rodri sẽ chỉ nghỉ thi đấu từ 7 đến 10 ngày, nhưng nếu cậu ấy bị rách gân khoeo, có thể cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu từ 3 đến 4 tuần”.

“Hôm nay các học trò của tôi đã chơi tốt, chúng tôi xứng đáng giành 3 điểm. Man City cần tiếp tục cải thiện, chúng tôi cần ngay lập tức bắt tay vào việc chuẩn bị cho trận đấu với Aston Villa ở Ngoại hạng Anh”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X