Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep chia sẻ về chấn thương của John Stones

Thứ Năm 13/12/2018 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola nói về chấn thương của Stones, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định trung vệ người Anh không gặp vấn đề nghiêm trọng.

John Stones dính chấn thương


Dù Man City đã chính thức đi tiếp ở bảng F Champions League 2018/19, song HLV Pep Guardiola vẫn sử dụng đội hình rất mạnh trước Hoffenheim. Để đối thủ dẫn trước ngay từ phút 16, song đội chủ nhà đã xuất sắc ngược dòng thắng lại 2-1.
 
Stones dinh chan thuong

Stones dính chấn thương 


Sane là người hùng của Man City với một cú đúp. Đánh bại Hoffenheim, thầy trò Pep Guardiola đã chính thức đi tiếp với ngôi đầu bảng F. Tuy nhiên, chiến thắng của họ không được trọn vẹn với chấn thương của hậu vệ John Stones.

Ở trận đấu này, cầu thủ người Anh đá hậu vệ phải, nhường vị trí trung vệ cho Laporte và Otamendi. Tuy nhiên, ngôi sao 24 tuổi rời sân ngay khi hiệp 1 khép lại, anh nhường vị trí cho Kyle Walker. Cựu sao Everton đã có dấu hiệu bị đau và Pep quyết định rút anh ra khỏi sân.

NHM Man City rất lo lắng với vấn đề mà John Stones gặp phải. Từ đầu mùa giải, cầu thủ người Anh chơi rất tốt, anh đang giữ được phong độ ổn định. Ở thời điểm lịch thi đấu rất khắc nghiệt, nếu Stones nghỉ thi đấu dài hạn Pep sẽ mất một lựa chọn chất lượng nơi hàng thủ.
 


Pep nói về chấn thương của Stones

 


HLV Pep Guardiola nói về chấn thương của Stones, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định trung vệ người Anh không gặp vấn đề nghiêm trọng.
 
Pep Guardiola

Pep Guardiola cho rằng Stones không gặp vấn đề nghiêm trọng


“Cậu ấy gặp một vấn đề nhỏ. Sau giờ nghỉ John Stones cảm thấy không thoải mái, cậu ấy bị đau ở đầu gối. Đó không phải vấn đề lớn, chỉ là cậu ấy cảm thấy không thoải mái thôi, nhưng tôi đã quyết định tạo ra những sự thay đổi”.

“Tôi không thể mạo hiểm với chấn thương của các học trò, chúng tôi còn những lựa chọn chất lượng trên băng ghế dự bị bởi vậy tôi đã quyết định đưa cậu ấy ra nghỉ. Tôi nghĩ rằng Stones đủ khả năng để ra sân trong trận đấu với Everton vào cuối tuần này”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X