Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep lên tiếng ủng hộ học trò Ukraine

Thứ Bảy 26/02/2022 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những diễn biến căng thẳng của Nga vs Ukraine, HLV Pep Guardiola đang dành lời chia sẻ về tình hình của hậu vệ Zinchenko.

Zinchenko sẵn sàng thi đấu

Vào đêm nay, Man City sẽ chạm trán Everton với mục tiêu nới rộng khoảng cách với Liverpool. Nhưng trước khi nói về trận đấu, HLV Pep Guardiola đã dành lời chia sẻ về Oleksandr Zinchenko, một cầu thủ Ukraine đang trải qua thời điểm khó khăn với những gì đang diễn ra.

Pep cho biết: “Cậu ấy đang rất lo lắng. Đất nước mà Zinchenko sinh ra, gia đình và bạn bè của cậu ấy có thể gặp nguy hiểm. Lúc này, đội bóng và CLB đang dành sự quan tâm cho Zinchenko. Chúng tôi luôn ở bên cậu ấy.

Pep lên tiếng ủng hộ học trò Ukraine hình ảnh
Oleksandr Zinchenko trong màu áo ĐT Ukraine

Những người dân vô tội đang gặp nguy hiểm. Những tiêu đề báo chí đang đi khắp thế giới và điều đó khiến Zinchenko bận tâm. Nhưng cậu ấy là một chàng trai mạnh mẽ. Trong buổi tập gần nhất, Zinchenko nói với tôi rằng đã sẵn sàng để thi đấu.

Hãy tưởng tượng nếu như nước Anh bị tấn công, các bạn sẽ cảm thấy thế nào? Đó là cảm giác của Zinchenko vào thời điểm này. Trên khắp thế giới, mọi người đều mong muốn được sống hoà bình trong ngôi nhà của mình, với thức ăn trên bàn và người thân để yêu thương”.

Liên quan đến tình hình của một cầu thủ Ukraine khác, Yarmolenko của West Ham – HLV David Moyes tiết lộ cầu thủ này đang không ổn: “Yarmolenko đang không ở tâm trạng tốt và sẽ có một vài ngày nghỉ. Đây là khoảng thời gian khó khăn với anh ấy và gia đình. Chúng tôi hy vọng mọi thứ sẽ suôn sẻ và toàn bộ gia đình của anh ấy được an toàn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X