Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola đọc vị MU trước giờ bóng lăn

Thứ Bảy 06/11/2021 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều tối nay, Man City sẽ có chuyến hành quân tới sân Old Trafford và HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ đáng chú ý trước trận.

Pep lên tiếng trước derby Manchester

Khi được hỏi về thành tích đối đầu khá tệ trước MU với 3 thất bại trong 4 trận gần nhất, HLV Pep Guardiola lên tiếng: “Man United là một đội bóng rất mạnh. Họ đánh bại chúng tôi vì họ có thể làm như vậy, nhưng chúng ta đừng quên điểm số trong 5-6 mùa giải gần nhất. Mùa nào chúng tôi cũng xếp trên họ tại Premier League.

Nên nếu bạn muốn nói về điều đó, OK thôi, MU đã đánh bại chúng tôi và họ rất mạnh. Nhưng từ khi tôi dẫn dắt Man City, chúng tôi luôn xếp trên họ sau mỗi mùa giải và đó mới là điều quan trọng.”

Pep Guardiola
HLV Pep Guardiola chia sẻ trước trận derby Manchester

Trả lời về cơ hội thắng đậm MU như Liverpool đã từng làm, chiến lược gia người Tây Ban Nha đáp trả: “Nếu bạn muốn đánh bại MU như Liverpool, bạn phải có Jurgen Klopp, Mohamed Salah. Chúng tôi không thể chơi như Liverpool bởi chúng tôi có những cầu thủ khác, những cách chơi khác. Man City sẽ chiến đấu theo cách của mình.

Ngay cả Man United cũng vậy, nếu chạm trán Liverpool họ sẽ tiếp cận trận đấu theo một cách khác và không nhận kết quả như vừa qua, bởi tất cả đều rút ra bài học sau thất bại. Mỗi một HLV đều học hỏi sau mỗi trận đấu. Bóng đá không phải ‘copy&paste’. Sau trận thua Liverpool, MU đã thay đổi hệ thống và nó hoạt động hiệu quả trước Tottenham. 

Họ cũng sử dụng chiến thuật này trước Atalanta và khi Varane dính chấn thương, họ quay về với 4 hậu vệ. Tôi biết Man United. Khi thất bại, họ tăng cường tiền đạo và khi dẫn bàn, họ bổ sung hậu vệ.”


 

Solskjaer không hiểu vì sao Ronaldo bị xem là vấn đề ở MUSolskjaer không hiểu vì sao Ronaldo bị xem là vấn đề ở MU
Solskjaer đã lên tiếng phản pháo những ý kiến từ truyền thông cho rằng Ronaldo là một điều tiêu cực với đội hình của Man United.
Trước vòng 11 Premier League: Chiến dịch cứu thầyTrước vòng 11 Premier League: Chiến dịch cứu thầy
Derby Manchester sẽ là trận cầu tâm điểm cuối tuần này trên sân cỏ nước Anh. Hãy cùng điểm qua những thông tin trước vòng 11 Premier League 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X