Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep lên tiếng trách móc ngôi sao trị giá 100 triệu bảng

Thứ Bảy 16/03/2019 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Pep Guardiola chỉ trích tài năng trẻ Sancho, bởi cầu thủ này không tự tin tiếp nhận thử thách tại Man City.
 

Pep lên tiếng trách móc Jadon Sancho

 

Mùa hè 2007, tài năng trẻ người Anh đã quyết định dứt áo ra đi, chuyển tới Dortmund để tìm kiếm cơ hội thi đấu, thay vì ở lại Etihad. Cho đến nay, Jadon Sancho đã chứng tỏ quyết định của mình là hoàn toàn chính xác, khi ngày càng trở nên quan trọng với đội bóng vùng Rhur.
 
Ở mùa giải hiện tại, cầu thủ sinh năm 2000 đã ra sân 32 trận, ghi được 9 bàn thắng và có 11 đường kiến tạo cho các đồng đội. Với tiềm năng cực lớn, Jadon Sancho thường xuyên được triệu tập lên ĐT Anh, đồng thời được định giá trên thị trường chuyển nhượng tới 100 triệu bảng, với CLB đang bày tỏ sự quan tâm là Man United.

Jadon Sancho

HLV Pep Guardiola chỉ trích tài năng trẻ Sancho


Chia sẻ về cậu học trò cũ mà Man City đã vuột mất, Pep Guardiola cho biết: “Tôi không thể làm gì khác, cậu ấy không muốn đối mặt với những khó khăn thử thách tại Man City. Cậu ấy đã lựa chọn ra đi và đến Dortmund, thật tuyệt vời. Cho đến nay, đó là quyết định đúng đắn, và chúc mừng với những gì Jadon đang làm được.
 
Cậu ấy đang thể hiện một phong độ không thể tin được, và đang trải qua một mùa giải đáng kinh ngạc. Tôi không thể trả lời điều gì xảy ra nếu cậu ấy quyết định ở lại Man City. Tôi không biết. Với mỗi cầu thủ, mọi chuyện phụ thuộc vào những màn trình diễn của họ trên sân cỏ”
– HLV Pep Guardiola chỉ trích tài năng trẻ Sancho.
 
Dù vậy, cũng phải nói rằng nếu ở lại Etihad, Jadon Sancho sẽ không thể tìm kiếm cơ hội đá chính, khi tài năng của Man xanh nhiều như lá rụng mùa thu. Vì thế, quyết định ra đi của cầu thủ này là hoàn toàn chính xác.
VIDEO: Công Phượng ra sân 28 phút, Incheon thua chủ nhà Sangju Sangmu
Công Phượng đã được tung vào sân trong tình thế khó khăn khi Incheon làm khách của đội đang dẫn đầu bảng giải VĐQG Hàn Quốc.
HLV Solskjaer lấp lửng khả năng M.U chiêu mộ Bale
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer của Man United đã nói nước đôi về khả năng ông sẽ đưa tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid về Old...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X