Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep lên tiếng sau trận thua tủi hổ trước Crystal Palace

Chủ Nhật 31/10/2021 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận thất bại tủi hổ 2-0 ngay trên sân nhà Etihad, HLV Pep Guardiola đã thừa nhận đội bóng của mình mắc quá nhiều sai lầm.

Pep chia sẻ sau trận thua Crystal Palace

Những tưởng màn tiếp đón Palace trên sân nhà sẽ là cơ hội tuyệt vời để Man City xua tan nỗi thất vọng bị loại khỏi Cúp Liên đoàn, tuy nhiên họ một lần nữa lại nhận thất bại. Aymeric Laporte nhận thẻ đỏ là nguyên nhân không nhỏ dẫn tới trận thua muối mặt này.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Pep Guardiola nói trên Sky Sports: “Một trận đấu khó khăn, chúng tôi đã biết điều đó sau những lần chạm trán với Palace trước đây. Họ đã có bàn thắng dẫn trước, sau đó chúng tôi chơi tốt hơn nhưng không thể hiện được sự chính xác.

Pep Guardiola lên tiếng sau thất bại trước Crystal Palace hình ảnh
HLV Pep Guardiola trong trận thua Crystal Palace

Chiếc thẻ đỏ của Aymeric càng khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn. Chúng tôi đã chơi tốt trong khoảng 25 phút của hiệp 2, và rồi chúng tôi bị VAR tước bàn thắng. Chơi thiếu người luôn là điều khác biệt, nhưng trọng tài đã đưa ra quyết định của mình. Man City tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn.

Rất nhiều thứ đã đi theo chiều hướng không có lợi cho chúng tôi. Man City không được công nhận bàn thắng và bị đuổi người. Hôm nay, Jonny Evans có pha bóng tương tự (trong trận Leicester vs Arsenal) nhưng chỉ nhận thẻ vàng, và chúng tôi bị thẻ đỏ. Tất nhiên, trọng tài là người đưa ra quyết định trên sân.

Đây là một mùa giải rất dài. Chúng tôi đã đánh rơi 5 điểm trên sân nhà và cần phải làm tốt hơn.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X