Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep bóng gió nhắc Haaland bớt nói nhiều

Thứ Hai 25/07/2022 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã lên tiếng bóng gió nhắc nhở tiền đạo Erling Haaland rằng hãy chứng minh bản thân trên sân cỏ thay vì nói quá nhiều.

Pep lên tiếng cảnh báo Haaland

Mùa hè vừa qua, Man City bỏ ra 51 triệu Bảng để chiêu mộ Erling Haaland từ Dortmund. Ngay trong màn ra mắt đội bóng mới, chân sút người Na Uy lập tức chứng minh giá trị với bàn thắng vào lưới Bayern Munich trong trận giao hữu vừa qua.

Không quá khi nói Haaland hiện đang là một trong những chân sút tiềm năng bậc nhất của bóng đá thế giới. Tuy nhiên, đi kèm với nói là việc cầu thủ sinh năm 2000 có thể dẫn tới thái độ kiêu ngạo, coi thường đối thủ.

Pep Guardiola hiểu điều này. Trong chia sẻ mới đây, chiến lược gia người Tây Ban Nha bóng gió nhắc nhở Haaland hãy chứng minh bản thân trên sân cỏ thay vì nói quá nhiều. Pep lấy luôn tấm gương của De Bruyne làm ví dụ.

Pep bóng gió nhắc Haaland bớt nói nhiều 1
Pep muốn Haaland chứng tỏ bản thân bằng những màn trình diễn trên sân cỏ.

Pep Guardiola cho biết:

"Nếu những tân binh vừa gia nhập Man City là những cái tên bình thường thì việc hòa nhập với đội rất dễ dàng. Nhưng hãy nhìn xem, Man City những năm qua chiêu mộ nhiều cầu thủ còn trên cả xuất sắc.

Kevin De Bruyne là cầu thủ quan trọng nhất mà chúng tôi sở hữu. Cậu ấy luôn khiêm tốn trong mọi hoàn cảnh. De Bruyne rất vui vì sự có mặt của Haaland tại đây. Haaland nhìn chung là một chàng trai tốt và thân thiện."

Trước đó, Haaland đã gây chú ý với những phát ngôn về HLV Pep Guardiola: "Pep Guardiola hơi điên một chút và tôi thích điều đó. Vậy nên thời gian tới sẽ rất vui. Chúng tôi mới làm việc chỉ 1 tuần nên tôi không thể nói được nhiều. Nhưng tôi đang tập luyện tốt và sẵn sàng cho những thử thách sắp tới."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X