Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Pep lên tiếng bảo vệ Haaland sau trận thua Liverpool

Chủ Nhật 31/07/2022 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland đã bỏ lỡ một cơ hội rất ngon ăn trong trận đấu với Liverpool nhưng HLV Pep Guardiola không chê trách học trò vì màn trình diễn trên sân.

Pep không lo lắng vì Haaland

Chiến thắng trong trận tranh Siêu cup Anh đã gọi tên Liverpool. Hai tân binh tới từ Nam Mỹ của hai đội là Nunez cùng Alvarez đều đã ghi bàn, trong khi đó cái tên rất được chú ý bên phía Man City là Haaland lại im tiếng. Thậm chí cầu thủ này còn có pha bỏ lỡ khó tin ở cự ly 5m.

Tuy vậy, HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra khá bình thản, ông cho rằng Haaland đã có những cái nhìn rõ ràng về môi trường bóng đá Anh và đây sẽ là cơ sở để cầu thủ này tiến bộ hơn ở thời gian tới. Haaland vẫn là một tân binh và cựu sao Dortmund cần thời gian.

"Thật tốt cho Haaland khi nhìn thấy thực tế ở một đất nước mới và một giải đấu mới. Mặc dù cậu ấy không ghi bàn nhưng Haaland vẫn có những phẩm chất đáng kinh ngạc và tôi tin cậu ấy sẽ tỏa sáng khi bước vào mùa giải chính thức.

Pep lên tiếng bảo vệ Haaland sau trận thua Liverpool 1
Haaland cần thêm thời gian

Haaland mới chỉ có hai tuần hơn làm việc cùng tôi và đồng đội mới. Tôi hoàn toàn hài lòng với những gì cậu ấy đã trình diễn tới lúc này. Tôi không có chút lo lắng nào hết. 

Khi Erling Haaland ghi bàn ở Hoa Kỳ (trong chuyến du đấu của Man City), mọi người đã nói về việc cậu ấy thi đấu ấn tượng như thế nào. Haaland là mẫu cầu thủ mạnh mẽ, ở lần khác, cậu ấy sẽ đưa trái bóng vào lưới vì đó mới là bóng đá'', chiến lược gia người Tây Ban Nha nhận xét.

Hành trình bảo vệ ngôi vương Premier League của Man City sẽ bắt đầu vào ngày 7/8 với chuyến làm khách tới sân của West Ham. Thầy trò Pep sẽ phải sớm quên thất bại trước Liverpool để tập trung vào những mục tiêu ở mùa giải tới.

@bongda24h.vn.official Pep lên tiếng bảo vệ Erling Haaland #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #erlinghaaland #mancity #pepguardiola #sports ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Haaland bỏ lỡ cơ hội không tưởng trước khung thành trốngHaaland bỏ lỡ cơ hội không tưởng trước khung thành trống
Tiền đạo Erling Haaland đã bỏ lỡ 2 cơ hội ghi bàn không tưởng trước Liverpool khi đối mặt khung thành gần như bỏ trống ở trận tranh Siêu Cúp Anh 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X