Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

VIDEO: Pep cởi hết quần áo, ăn mừng lầy lội cùng Man City

Zalo
Sau khi chính thức giành chức vô địch Premier League 2021/22, HLV Pep Guardiola cùng các học trò quẩy banh nóc cùng nhau trong phòng thay đồ.

Man City đã chính thức trở thành nhà vô địch Premier League 2021/22 sau chiến thắng 3-2 trước Aston Villa trong bối cảnh bị đối phương dẫn trước 2 bàn. Đây là chức vô địch ngoại hạng Anh thứ tư của The Citizens trong 5 mùa giải gần nhất.

Các thành viên của Man City không giấu nổi niềm vui sau danh hiệu này. Màn ăn mừng của HLV Pep Guardiola cùng các học trò kéo dài tới cả khi toàn đội đã bước vào phòng thay đồ.

Bản thân HLV người Tây Ban Nha cũng không giấu nổi niềm phấn khích. Ông cởi hết quần áo rồi trượt nhào trên sàn nhà ngập đầy champagne trong sự khích lệ của các học trò.

Hình ảnh HLV Pep Guardiola quẩy banh nóc cùng các học trò khác hẳn với những gì diễn ra sau trận đấu với Aston Villa. Khi ấy, ông đã bật khóc khi chứng kiến cái cách Man City vượt qua khó khăn trước Aston Villa để giành chức vô địch Premier League.

Man City vô địch Premier League nhờ...Real MadridMan City vô địch Premier League nhờ...Real Madrid
HLV Pep Guardiola đã gọi điện hỏi Real Madrid cách giành chiến thắng khi bị dẫn trước và điều đó giúp Man City vô địch Premier League.
Hồi sinh từ tro tàn, Pep Guardiola gọi cầu thủ Man City là huyền thoạiHồi sinh từ tro tàn, Pep Guardiola gọi cầu thủ Man City là huyền thoại
HLV Pep Guardiola ca ngợi các cầu thủ Man City là huyền thoại sau màn ngược dòng lịch sử để đăng quang vô địch Premier League mùa 2021/22.
HLV Pep Guardiola bật khóc sau chức vô địch nghẹt thở của Man CityHLV Pep Guardiola bật khóc sau chức vô địch nghẹt thở của Man City
HLV Pep Guardiola đã bật khóc sau khi chứng kiến màn lội ngược dòng kịch tính mang về chức vô địch Premier League thứ 4 trong 5 năm cho Man City.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X