Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola gây bất ngờ với phương tiện di chuyển tới Etihad

Chủ Nhật 18/10/2020 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola khiến NHM bất ngờ khi lái chiếc xe điện Nissan Leaf khiêm tốn giá khoảng 30.000 bảng tới sân Etihad trước trận Man City vs Arsenal.

HLV Guardiola lái xe giá rẻ tới sân


Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2020/21, Man City được đá trên sân nhà tiếp Arsenal. Sau những kết quả không tốt trước Leeds (hòa 1-1) và đặc biệt là trước Leicester (thua 2-5), đội chủ sân Etihad cần một chiến thắng để trở lại mạnh mẽ.
 
HLV Pep Guardiola lái xe giá rẻ đến sân Etihad hình ảnh

HLV Guardiola lái chiếc xe điện Nissan Leaf tới sân Etihad


HLV Pep Guardiola khiến NHM bất ngờ khi lái chiếc xe điện Nissan Leaf khiêm tốn giá khoảng 30.000 bảng tới sân Etihad trước trận đại chiến với học trò cũ Mikel Arteta. 

Cụ thể, Hình ảnh HLV người Tây Ban Nha cầm lái chiếc xe giá rẻ thân thiện với môi trường vào bãi đỗ xe sân nhà Etihad được phóng viên Joao Castelo- Branco của ESPN ghi lại. Anh viết: " Guardiola với chiếc xe đơn giản nhất".
Pep Guardiola thường xuyên chọn những chiếc xe của Nissan, đây là hãng xe cũng là một trong những nhà tài trợ của Man xanh.

Trên thân xe Nissan Leaf màu đen có vết xước hình cánh quạt rõ nét ở hông bên phải. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha được biết đến là một người lái xe bất cẩn. 

Theo tiết lộ từ tờ Mirror, Pep Guardiola từng làm hỏng rất nhiều chiếc xe, bao gồm chiếc Mercedes GLE màu đen 80.000 bảng, một con Range Rover 150.000 bảng, một chiếc Bentley GTX700 màu bạc 200.000 bảng và một chiếc Mini Cooper 30.000 bảng.

Ở trận đấu với Arsenal, Man City dù chơi không quá vượt trội nhưng vẫn có được chiến thắng 1-0. Raheem Sterling là người ghi bàn duy nhất của trận đấu mang về ba điểm cho Man xanh, giúp họ vươn từ vị trí thứ 16 lên thứ 9 trên BXH.

Thấy gì sau thắng lợi của Man City trước Arsenal?
Man City đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Arsenal với tỷ số 1-0 tại Etihad, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Man City vs Arsenal vòng 5 Ngoại hạng Anh...
Pep Guardiola cán mốc ấn tượng sau chiến thắng trước Arsenal
Man City đánh bại Arsenal 1-0 trong ngày HLV Pep Guardiola cán mốc 500 chiến thắng trong sự nghiệp cầm quân.
Link xem video Man City vs Arsenal vòng 6 ngoại hạng Anh 2020
Link xem video bóng đá Man City vs Arsenal vòng 5 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay. Kết quả bóng đá Anh Man City vs Arsenal hôm nay.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 17/10: MU chính thức có bản hợp đồng khủng
MU chính thức có bản hợp đồng khủng, Thomas Partey có ra sân trước Man City?, ... là những tin tức đáng chú ý được tổng hợp trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối...
Thomas Partey ra mắt trong ngày Arsenal thất bại trước Man City
Pha lập công của cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling đã giúp Man City có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Arsenal tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X