Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep lại đề nghị Man City mua thêm hậu vệ 50 triệu bảng

Thứ Ba 13/10/2020 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola rất muốn BLĐ Man City chi thêm tiền mua hậu vệ Nicolas Tagliafico từ Ajax vào tháng 1 năm nay.

Man City lại mua thêm hậu vệ


Hè năm nay, Man City đã chi hơn 100 triệu bảng nâng cấp đội hình. Phần lớn số tiền này được dùng để nâng cấp hàng thủ. Theo đó đội chủ sân Etihad bỏ ra 100 triệu bảng để mua 2 hậu vệ Nathan Ake và Ruben Dias.
 
Man City dang quan tam Tagliafico

Man City đang quan tâm Tagliafico


Man xanh chi 41 triệu bảng mua Nathan Ake từ Bournemouth, trong khi đó thương vụ Ruben Dias ngốn của đội bóng này 64.5 triệu bảng. Trung vệ của Benfica cũng vượt qua Rodri để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử nửa xanh thành Manchester.

Mặc dù có thêm những bản hợp đồng mới, nhưng HLV Pep Guardiola vẫn chưa hài lòng về hàng thủ Man City. Tờ The Sun tiết lộ, Man City đang tìm cách đem về hậu vệ Nicolas Tagliafico vào tháng 1 năm sau.

Nicolas Tagliafico sở trường đá hậu vệ trái. Cầu thủ 28 tuổi là trụ cột của Ajax trong nhiều năm qua, anh có cả kinh nghiệm thi đấu ở Champions League. Không chỉ phòng thủ tốt, Tagliafico còn được đánh giá cao ở khả năng hỗ trợ tấn công.

Với tốc độ và khả năng tạt bóng tuyệt vời, anh được HLV Pep Guardiola đánh giá rất cao. Ở thời điểm hiện tại, Benjamin Mendy không còn duy trì được phong độ cao, còn Zinchenko đang chấn thương. Đó là lý do khiến ông thầy người Tây Ban Nha muốn mua thêm hậu vệ trái. 

Tagliafico chỉ còn 2 năm hợp đồng và được định giá khoảng 30 triệu bảng. Nhưng phía Ajax đã tuyên bố muốn nhận được ít nhất 50 triệu bảng cho thương vụ này. Trước đó Chelsea và MU cũng quan tâm Tagliafico, song lời đề nghị 32 triệu bảng của họ đã bị đội bóng Hà Lan khước từ.

Đội hình què quặt, Man City lại nhiễm thêm virus FIFA
De Bruyne sẽ trở lại Man City sau khi dính chấn thương và không thể tham dự trận đấu giữa Bỉ và Iceland sắp tới.
Sergio Aguero tìm được bến đỗ mới sau khi rời Man City?
Theo Calcio Mercato, Inter Milan đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Sergio Aguero của Man City theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè tới.
De Bruyne chỉ ra tiền vệ tấn công xuất sắc nhất Premier League
Chứng kiến tiền vệ Jack Grealish tỏa sáng trong màu áo Aston Villa, ngôi sao của Man City, Kevin de Bruyne đã hết lời khen ngợi.
HLV Mauricio Pochettino báo tin cực vui cho MU và Man City
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Mauricio Pochettino tuyên bố ưu tiên hàng đầu của ông là tiếp tục được làm việc ở Ngoại hạng Anh.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X