Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lý do gì khiến Raheem Sterling càng chơi càng hay?

Chủ Nhật 25/08/2019 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kể từ khi gia nhập Man City cách đây 4 năm, tiền vệ Raheem Sterling ngày càng xuất sắc và hiện tại, trở thành chân sút hàng đầu của CLB.


Pep ca ngợi Sterling

Trong 2 vòng đấu đã qua, tiền vệ người Anh có 4 bàn thắng, tiếp tục cho thấy phong độ đỉnh cao trong màu áo CLB. Chia sẻ về nguyên nhân dẫn đến những màn trình diễn xuất sắc này, Pep Guardiola lý giải: “Thật tuyệt vời khi có cầu thủ hiểu rõ những gì đội bóng muốn làm. Tôi nghĩ Raheem rất thông minh, cậu ấy biết nhiệm vụ của mình thông qua những buổi thảo luận với tôi và Mikel Arteta.

Cậu ấy không bao giờ phàn nàn về áp lực đặt lên vai, đó là cách để Raheem tiến bộ. Cậu ấy đã rất cởi mở để học hỏi từ ngày đầu gia nhập đội bóng và hiện tại, là cầu thủ đáng kinh ngạc. Raheem thi đấu 3 ngày/trận, chẳng gặp chấn thương nào và chạy rất nhiều.

Lý do gì khiến tiền vệ Raheem Sterling ngày càng xuất sắc hình ảnh

Tiền vệ Raheem Sterling đang sở hữu phong độ tuyệt vời


Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc hơn nhiều so với trước đây, khả năng dứt điểm cũng cải thiện đáng kể. Thông thường với một tiền vệ cánh, ghi bàn không phải nhiệm vụ dễ dàng bởi họ đá xa khung thành. Raheem thì khác, cậu ấy dễ dàng di chuyển ở 2 bên cánh và biết chọn thời điểm để xâm nhập vòng cấm. Cậu ấy biết rõ khung thành ở đâu và luôn có ý tưởng tấn công.”

Vào tối nay, Man City sẽ chạm trán Bournemouth trên sân khách, và nhiệm vụ của thầy trò Pep Guardiola tất nhiên là giành 3 điểm, tránh bị Liverpool bỏ cách quá xa ở giai đoạn đầu mùa. Còn với tiền vệ Raheem Sterling, anh sẽ tiếp tục làm điều mình thích, đó là ghi bàn vào lưới đối phương.

Nhận định Bournemouth vs Man City (20h00 ngày 25/8): Giận cá chém thớt
Sau một vòng đấu kém may khi phải chia điểm phút cuối cùng, thầy trò Pep Guardiola sẽ được giải sầu vào tối nay. Dưới đây là những nhận định Bournemouth vs Man...
Man City gặp họa, Pep Guardiola vẫn ủng hộ VAR
Pep Guardiola nói rằng ông ủng hộ VAR vì nó mang lại sự công bằng bất chấp sự thất vọng mà Man City phải nhận từ công nghệ này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X