Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep khuyên Sterling bỏ ngoài tai những so sánh với Messi và Ronaldo

Thứ Sáu 13/09/2019 23:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã khuyên Sterling gạt đi những so sánh với Ronaldo và Messi và tập trung cải thiện khả năng của bản thân.
Sterling đang tỏa sáng ở cả Man City lẫn đội tuyển Anh. Số lượng bàn thắng mà cầu thủ 25 tuổi ghi được ngày càng nhiều và thường xuyên. Sterling đã ghi được 5 bàn ở Premier League mùa này. Trong khi đó, anh cũng nâng số bàn thắng của mình ở vòng loại Euro 2020 lên con số 6.

Sterling đang xây dựng được tên tuổi ở hành lang cánh. Và anh đã bắt đầu được so sánh với hai huyền thoại Messi và Ronaldo. Nhưng HLV Pep Guardiola muốn cậu học trò bỏ qua những lời khen ngợi và tập trung giữ đẳng cấp của mình ổn định.

Pep khuyên Sterling bỏ ngoài tai những so sánh với Messi và Ronaldo hình ảnh

Pep khuyên Sterling bỏ ngoài tai những so sánh với Messi và Ronaldo


“Tôi hạnh phúc vì Sterling, vì cách mà cậu ấy đang chơi ở đây cũng như đội tuyển quốc gia. Nhưng hy vọng cậu ấy sẽ không đọc hay nghe những lời tâng bốc quá đà từ truyền thông. Chẳng ai sánh được với Messi hay Ronaldo.

Tôi không biết cậu ấy có phải là cầu thủ xuất sắc nhất ở Anh hay không. Kể từ khi chúng tôi làm việc cùng nhau, không chỉ bây giờ, cậu ấy đã gây ấn tượng với cách làm việc chuyên nghiệp. Cậu ấy là một chàng trai tốt. Tôi mừng cho cậu ấy”.


Sau khi 4 vòng đấu ở Premier League kết thúc, đã có nhiều người dự đoán về cuộc đua song mã giữa Man City và Liverpool. Nhưng Pep Guardiola không muốn đưa ra những nhận định quá sớm.

“Tôi không dự đoán điều gì cả. Mỗi tuần đều có những kết quả không tưởng xảy ra. Chúng tôi đã chơi 4 trận ở Premier League và chừng đó chưa là gì cả.

Trong 5 trận kế tiếp, chúng tôi có 4 chuyến làm khách. Rất nhiều điều có thể xảy ra, nhất là khi chúng tôi có 2 ca chấn thương nặng là Sane và Laporte.

Vẫn còn sớm để dự đoán điều gì sẽ xảy ra. Chelsea, Man United, Tottenham hay Everton đều đang chơi tốt. Vào tháng 2 hay tháng 3, chúng ta có thể nói về mọi chuyện dễ dàng hơn. Giờ mới có 4 vòng đấu và tôi chưa muốn nói gì cả”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X