Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep: Không vô địch Premier League là thất bại lớn với Man City

Chủ Nhật 10/12/2023 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola khẳng định rằng Man City nếu không thể vô địch Premier League sẽ là thất bại lớn vì tiêu chuẩn đặt ra ở đội bóng này rất cao.

Pep tiết lộ tiêu chuẩn cực cao của Man City

Trong 6 mùa giải Premier League gần nhất, Man City vô địch tới năm lần. Mùa này, mục tiêu của The Citizens không có gì thay đổi. 

Thầy trò HLV Pep Guardiola hướng tới kỉ lục trở thành đội bóng đầu tiên ở Premier League giành 4 chức vô địch liên tiếp. Khi được hỏi về điều này, chiến lược gia người Tây Ban Nha thẳng thắn tiết lộ về tiêu chuẩn cực cao tại Man City.

Pep Guardiola
Pep Guardiola tiết lộ những tiêu chuẩn mà Man City đặt ra luôn rất cao.

Pep cho biết:

"Nếu vô địch Premier League thì đó là điều hiển nhiên mà chúng tôi phải làm. Nếu không thể vô địch thì là thất bại lớn với chúng tôi nhưng đánh dấu thành công cho các đội bóng khác. 

Các đội bóng khác không vô địch Premier League thì chẳng phải vấn đề lớn. Nhưng với chúng tôi thì đây là điều rất nghiêm trọng. Tại Man City, tiêu chuẩn chúng tôi đặt ra rất lớn. Đó là sự thật."

Man City đang gặp nhiều khó khăn trong mục tiêu giành chức vô địch Premier League mùa này. Từ đầu mùa, họ đã bộc lộ nhiều vấn đề và đã mất điểm tới 6/15 trận vừa qua. 

Hiện tại, Man City đang xếp thứ tư trên bảng xếp hạng, kém ngôi đầu của Liverpool 7 điểm. Dù vậy, vẫn còn quá sớm để khẳng định điều gì về cuộc đua vô địch khi mùa giải vẫn chưa trôi qua nửa chặng đường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X