Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep: "Không vô địch C1 cùng Man City thì tôi vẫn bị xem là thất bại"

Chủ Nhật 02/02/2020 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola khẳng định quãng thời gian dẫn dắt Man City của ông được xem là thành công hay thất bại còn phụ thuộc vào chức vô địch Champions League.
Pep Guardiola đã giành được 5 danh hiệu vô địch quốc nội kể từ khi dẫn dắt Man City năm 2016, trong đó có 2 chức vô địch Premier League. Tuy nhiên, thành tích của Man xanh ở châu Âu không được tốt như thế.

Man City đã không vượt qua được vòng tứ kết Champions League trong 3 mùa giải liên tiếp mà Pep Guardiola nắm quyền, để thua Monaco, Liverpool và Tottenham.

Pep Không vô địch C1 với Man City thì tôi vẫn bị xem là thất bại hình ảnh

Pep: "Không vô địch C1 cùng Man City thì tôi vẫn bị xem là thất bại"


Và mới đây, HLV Pep Guardiola thẳng thắn chia sẻ rằng ông cần phải vô địch Champions League để quãng thời gian dẫn dắt Man City không bị xem là thất bại.

“Chúng tôi không được đánh giá bằng cách mà chúng tôi chơi mà bằng những danh hiệu mà chúng tôi giành được. Đó là sự thật và nó chỉ đơn giản như vậy.

Năm ngoái chúng tôi đã thi đấu cực kỳ ấn tượng nhưng mọi người nói rằng chúng tôi không vô địch Champions League. Đó là lý do vì sao tôi bị đánh giá. Nếu tôi không vô địch Champions League trong quãng thời gian còn lại ở đây, mọi người sẽ nghĩ rằng tôi thất bại. Tôi biết điều đó.

Nhưng tôi cảm thấy rất vui khi được làm việc với các cầu thủ và chúng tôi đã cùng nhau giành được nhiều chiến thắng. Chiến thắng theo một cách nhất định là điều giúp bạn giành những danh hiệu. Và chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể giữ được phong độ tốt trong thời gian tới. Chúng ta sẽ xem mùa giải này kết thúc ra sao”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X