Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep: Có Harry Kane hay không cũng không khiến Man City yếu đi

Thứ Bảy 19/02/2022 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola cho rằng việc chiêu mộ hụt tiền đạo Harry Kane mùa hè vừa qua chẳng hề ảnh hưởng tới sức mạnh của Man City.

Pep không tiếc nuối khi Man City không thể chiêu mộ Harry Kane

Mùa hè 2021 vừa qua, Man City năm lần bảy lượt đặt vấn đề với Tottenham về việc chiêu mộ Harry Kane. Được biết, The Citizens đưa ra lời đề nghị lên tới 130 triệu Bảng nhưng vẫn chẳng thể thuyết phục Tottenham nhả người.

Thực tế, ngay cả khi không thể chiêu mộ Harry Kane, Man City vẫn sống tốt. Tính tới lúc này của mùa giải 2021/22, thầy trò Pep Guardiola đã đặt một chân vào Tứ kết Champions League và đang có lợi thế cực lớn trong cuộc đua vô địch Premier League khi hơn Liverpool tới 9 điểm.

Pep không tiếc nuối khi Man City chiêu mộ hụt Harry Kane hình ảnh
Man City không thể chiêu mộ Harry Kane trong mùa hè 2021.

Đó là lý do khiến chiến lược gia người Tây Ban Nha chẳng hề tiếc nuối khi không có Harry Kane trong đội hình. Pep Guardiola chia sẻ trước trận Man City vs Tottenham:

"Trong sự nghiệp của mình, tôi không bao giờ phàn nàn khi CLB không mua người theo ý muốn. Tôi không được phép tuyên chiến với ban lãnh đạo như vậy. Việc của tôi là luôn phải sẵn sàng cùng đội bóng vượt qua khó khăn.

Man City đã cố gắng để chiêu mộ Harry Kane nhưng bất thành. Ai cũng biết điều này vô cùng khó khăn bởi Tottenham không muốn nhả người.

Đến lúc này của mùa giải, tôi có thể khẳng định rằng Man City chẳng hề yếu đi khi không có Harry Kane trong đội hình. Nhưng ở thời điểm đầu mùa, tôi chưa thể nói ra điều này. Khi Man City thua Leicester và Tottenham trong 2 trận đầu tiên của mùa giải, tôi chẳng biết điều gì chờ đợi toàn đội ở phía trước.

CLB luôn đáp ứng cho tôi những cầu thủ chất lượng nhất và chúng tôi làm việc tích cực để cùng nhau tiến về phía trước. Đó là mấu chốt. Nếu được bổ sung 1 tiền đạo chất lượng trong thời gian tới, chúng tôi sẽ chơi với chiến thuật khác. Còn nếu không, chúng tôi buộc phải thích nghi với những nhân tố đang có trong đội hình."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X