Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep sẽ không tạo áp lực ghi bàn cho Haaland

Thứ Sáu 13/05/2022 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola cho biết ông sẽ không đặt nặng áp lực ghi bàn cho Erling Haaland bởi trong đội hình Man City vẫn còn nhiều cầu thủ tấn công chất lượng khác.

Kế hoạch của Pep với Haaland mùa tới

Mới đây, Man City xác nhận chiêu mộ thành công tiền đạo Erling Haaland từ Dortmund. Được biết, nửa xanh thành Manchester chỉ phải bỏ ra 75 triệu Euro cho thương vụ này, đúng với điều khoản giải phóng hợp đồng giữa Dortmund và Haaland có hiệu lực trong mùa hè 2022.

Trong thời gian qua, Pep Guardiola liên tục bày tỏ những khó khăn khi Man City không có 1 tiền đạo thực thụ. Và giờ, nguyện vọng được tăng cường tiền đạo của ông đã trở thành hiện thực.

Erling Haaland chơi cực tốt ở Champions League
Erling Haaland gia nhập Man City trong mùa hè 2022.

Dù vậy, Pep khẳng định sẽ không đặt nặng áp lực ghi bàn cho Haaland mùa tới. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết:

"Tôi tin Haaland sẽ sớm thích nghi với phong cách chơi bóng của Man City thôi. Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp. Tôi thích được làm việc với các cầu thủ giỏi. Điều này giúp cho bạn sẽ trở thành 1 HLV tốt hơn.

Cậu ấy đã đạt được rất nhiều thành tích đáng chú ý trong chặng đường đã qua của sự nghiệp, với hiệu suất ghi bàn khủng khiếp. Nhưng tại Man City, nhiệm vụ ghi bàn không chỉ của riêng Haaland. Chúng tôi vẫn còn nhiều cầu thủ tấn công chất lượng khác và tất cả sẽ cùng san sẻ nhiệm vụ với cậu ấy."

Hiện tại, Man City đang tiến gần tới ngôi vô địch Premier League thứ tư sau 5 năm. Thầy trò Pep Guardiola đang hơn Liverpool 3 điểm khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa.

Ancelotti không nuối tiếc khi Real để mất Haaland vào tay Man CityAncelotti không nuối tiếc khi Real để mất Haaland vào tay Man City
HLV Ancelotti chia sẻ rằng việc để Man City giành chiến thắng ở thương vụ Haaland không quá ảnh hưởng tới kế hoạch của Real.
Man City tiếp tục mất thêm 2 trung vệ sau trận thắng WolvesMan City tiếp tục mất thêm 2 trung vệ sau trận thắng Wolves
Cơn khủng hoảng hàng thủ của Man City đã trở nên trầm trọng hơn sau trận thắng Wolves khi cả Laporte và Fernandinho đều chấn thương.
Pep đánh giá cao BLĐ Man City sau thương vụ Erling HaalandPep đánh giá cao BLĐ Man City sau thương vụ Erling Haaland
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha mới đây đã chia sẻ rằng việc chiêu mộ Erling Haaland đã cho thấy được một tầm nhìn chiến lược của Man xanh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X