Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: Man City thành công không phải do tôi đẹp trai

Thứ Bảy 27/02/2021 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước vòng 26 Premier League, HLV Pep Guardiola đã có những lời ca ngợi các học trò, đồng thời hạ thấp vai trò của mình tại Man City.

Pep không nhận công dù Man City chơi tốt

Đang băng băng về đích với chuỗi 19 chiến thắng, Man City hiện được đánh giá cao ở khả năng vô địch Premier League, thậm chí là Champions League. Dù vậy, HLV Pep Guardiola vẫn yêu cầu nhiều hơn về các học trò của mình.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Đôi khi tôi phải hét vào mặt các cầu thủ của mình. Tôi biết mình không nên làm như vậy, nhưng tôi không kiểm soát được điều đó.
 
Ngay cả khi còn chơi bóng, tôi cũng luôn như vậy. Tôi không muốn sống giả tạo, dù đôi khi tôi trở nên điềm tĩnh hơn. Tôi phản ứng như vậy cũng vì tôi yêu công việc của mình, tôi đang tận hưởng cảm giác là một HLV và tôi luôn muốn trở nên xuất sắc hơn. Tôi muốn đưa toàn đội xuất sắc hơn mỗi ngày.

Pep Guardiola không nhận công dù Man City chơi tốt hình ảnh

HLV Pep Guardiola ca ngợi phong độ cao của toàn đội


Tôi rất muốn đề cao vai trò bản thân, nhưng chỉ khi đó là do tôi làm. Tôi rất vui lòng chia sẻ lý do đằng sau những thành công của Man City là vì tôi đẹp trai, nhưng không phải vậy. Tất cả là do các cầu thủ.
 
Tôi chưa bao giờ ghi bàn trong 12 năm làm HLV, tôi cũng chưa từng cứu thua bất kỳ quả penalty nào. Tất cả là do các cầu thủ, và những gì chúng tôi đang làm đó là nỗ lực để giúp họ tiến bộ.
 
Hiện tại, toàn đội đều duy trì được sự ổn định trong thời gian dài, tôi rất tự hào về điều đó. Mùa giải trước, chúng tôi không thể cạnh tranh với Liverpool, nhưng giờ thì chúng tôi đã trở lại cuộc đua vô địch rồi.”

Nhận định Man City vs West Ham (19h30 ngày 27/2): Kẻ ngáng đường khó chịuNhận định Man City vs West Ham (19h30 ngày 27/2): Kẻ ngáng đường khó chịu
Man City có cơ hội giành chiến thắng thứ 20 liên tiếp trên mọi đấu trường hôm nay. Và West Ham là vật cản đủ sức đem đến một trận đấu kịch tính thay vì một...
Pep ngưỡng mộ David Moyes trước ‘đại chiến’ với West HamPep ngưỡng mộ David Moyes trước ‘đại chiến’ với West Ham
Thứ Bảy tới đây, Man City sẽ tiếp đón đối thủ đang có phong độ cao West Ham trên sân nhà, và đó sẽ là thử thách không nhỏ dành cho đoàn quân của HLV Pep...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X