Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep không giữ lời hứa cho Ederson đá penalty

Chủ Nhật 14/02/2021 01:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City được hưởng penalty trong trận gặp Tottenham và người thực hiện là Rodri thay vì thủ môn Ederson như HLV Pep Guardiola từng tuyên bố.

Rodri đá penalty thành công

Phút 22 trận đấu Man City vs Tottenham, Gundogan bị Hjobjerg truy cản trái phép trong vòng cấm. Trọng tài lập tức cho nửa xanh thành Manchester.

Rodri được trao cơ hội trên chấm 11m. Và số 16 của Man City dứt điểm rất căng khiến Lloris dù chạm được tay vào bóng nhưng vẫn không thể cản phá.

Như vậy, có thể khẳng định việc HLV Pep Guardiola phân công thủ môn Ederson đá penalty chỉ là đùa vui. Sau khi Gundogan đá hỏng phạt đền ở trận gặp Liverpool, chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định sẽ phân công người khác lãnh trách nhiệm trên chấm 11m. Và khi ấy ông khẳng định sẽ cân nhắc nghiêm túc việc để Ederson sút penalty.

Pep không giữ lời hứa cho Ederson đá penalty hình ảnh
Rodri mở tỉ số cho Man City trên chấm penalty.

Thực tế, sau khi Man City được hưởng penalty, Ederson cũng không hề tranh quyền thực hiện. Thủ thành người Brazil chỉ chạy lên giữa sân trao đổi một điều gì đó với Gundogan rồi nhanh chóng trở lại khung gỗ.

Rodri trở thành cầu thủ thứ bảy của Man City thực hiện penalty kể từ mùa giải 2019/20. Sở dĩ, Pep Guardiola thường xuyên thay đổi người đá 11m bởi đội bóng của ông đã sút hỏng tới 8 trên 17 quả phạt đền từ đầu mùa trước.

Firmino xoay compa ảo diệu giữa 5 cầu thủFirmino xoay compa ảo diệu giữa 5 cầu thủ
Pha bóng ấn tượng của Roberto Firmino là điểm sáng trong một ngày Liverpool thua tan tác Leicester.
Brendan Rodgers cười tít mắt khi lần đầu đánh bại LiverpoolBrendan Rodgers cười tít mắt khi lần đầu đánh bại Liverpool
Trên sân nhà, các cầu thủ Leicester đã thể hiện tinh thần chiến đấu tuyệt vời và ngược dòng hạ gục Liverpool 3-1. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Brendan...
Klopp tố 3 cầu thủ Leicester việt vịKlopp tố 3 cầu thủ Leicester việt vị
Nhận thất bại cay đắng trong tình thế lội ngược dòng, HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra không hài lòng về công tác điều khiển trận đấu.
Tân binh Kabak ‘bóp team’ ngay trận ra mắt LiverpoolTân binh Kabak ‘bóp team’ ngay trận ra mắt Liverpool
Được lựa chọn đá chính bên cạnh Jordan Henderson ở hàng trung vệ, tân binh Ozan Kabak đã để lại dấu ấn của mình theo cách không ai muốn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X