Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep không để Aguero dự trận derby Manchester

Thứ Năm 10/12/2020 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ của mình sau chiến thắng 3-0 không mấy khó nhọc của các học trò trước đội khách Marseille.

Trên sân nhà Etihad, Man City có cuộc tiếp đón đối thủ Marseille trong khuôn khổ lượt trận đấu cuối vòng bảng UEFA Champions League 2020/21.

Trước trận đấu này, Man City đã chắc chắn giành vé vào vòng 1/8 Champions League với ngôi đầu bảng C. Với tâm lý thoải mái cùng sự nhỉnh hơn về trình độ, The Citizens đã dễ dàng giành thêm 3 điểm sau thắng lợi 3-0 chung cuộc nhờ công của Ferran Torres, Sergio Aguero và Sterling.

Sergio Aguero
Sergio Aguero sẽ không thi đấu trong trận derby Manchester

Đây cũng là trận đấu chứng kiến sự trở lại của chân sút kỳ cựu Sergio Aguero sau 2 tuần vắng mặt vì chấn thương. Anh được vào sân thay người ở phút 67, và chỉ cần 10 phút để tiền đạo Argentina điền tên mình lên bảng điện tử sau một pha đệm lòng cận thành khá đơn giản.

Chia sẻ sau trận, HLV Pep Guardiola cho biết thêm về tình hình của Aguero: "Bản năng ghi bàn của cậu ấy vẫn ở đó. Aguero mới trở lại tập luyện được vài buổi nhưng cậu ấy vẫn có thể thi đấu được 25 phút và còn ghi bàn thắng. Đó thực sự là một bước tiến.

Tuy nhiên khi được hỏi liệu Aguero có cơ hội đá chính trong trận đấu với Man United trong trận derby Manchester tại giải NHA vào cuối tuần này hay không, Guardiola trả lời dứt khoát: "Không".

Đánh bại Marseille với tỷ số 3-0, như vậy CLB Man City của HLV Pep Guardiola đã kết thúc vòng bảng với thành tích bất bại - thắng 5, hòa 1, ghi được 13 bàn nhưng chỉ để lọt lưới đúng 1 lần. Đây có thể coi là màn chạy đà tuyệt vời với 'The Citizens' trước trận derby Manchester vào cuối tuần này.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X